Viết Thư Cho Bạn Kể Về Con Người Việt Nam Bằng Tiếng Anh. - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad

Viết Thư Cho Bạn Kể Về Con Người Việt Nam Bằng Tiếng Anh.

Bạn hãy viết một bức thư bằng tiếng anh kể về con người và đất nước việt nam xinh đẹp của chúng ta cho bạn bè thế giới cùng biết đến. Bài viết mẫu bằng tiếng anh dưới đây sẽ là tài liệu hay để các bạn tham khảo và viết riêng cho mình một bức thư bằng tiếng anh gửi cho một người bạn quốc tế của riêng mình, để có thể giới thiệu về đất nước con người việt nam mến yêu của chúng ta.

Viết một lá thư bằng tiếng anh cho một người bạn
Viết thư bằng tiếng anh kể về chuyến du lịch
Viết thư cho bạn bằng tiếng anh có dịch
Viết thư cho bạn bằng tiếng anh về kỳ nghỉ
Viết thư cho bạn ở nước ngoài bằng tiếng anh
Viết email bằng tiếng anh gửi cho bạn
Viết thư bằng tiếng anh hỏi thăm sức khỏe
Mẫu viết thư bằng tiếng anh b1



Viết Thư Cho Bạn Kể Về Con Người Việt Nam Bằng Tiếng Anh.



Dear Rose,

I heard that you will have a vacation to Vietnam this summer, so I would love to share some information about Vietnamese people with you. The first thing is that we really appreciate the values of family and community. We usually live in big families which may consist of many generations. The relationship of a neighborhood is really good, and we always try to give away help when each other has problem. When you come here, you can find help when you are really in need. Second, we are friendly and hospitable, and we always welcome foreign tourists as well as any guest with open arms. Although there are many people who cannot speak English well, they will try their best to show you the ways, help you to call your hotel when you are lost, or explain the necessary information to you. If you do not bother us when we are really busy, we will make sure to spend time to help you with your problem. Third, Vietnamese people have a diversified culture which consist of many featuring customs from different parts of the country. You can easily find people with different accent, costumes and appearance. They represent the diversity of culture and tradition, which is also a significant point of Vietnam. We have a lot of different beautiful traditional costumes and accessories, and you can admire them all if you visit us on Tet holiday. We have many more characteristics that will impress you, and we are a distinctive community that cannot be mistaken for any other else. If you come to Vietnam, do not miss a chance to communicate with us.

I hope my information will leave you a good impression about Vietnam.

I wish you have a good and happy trip with your family.

Your friend,

Nha.



Viết Thư Cho Bạn Kể Về Con Người Việt Nam Bằng Tiếng Anh.

Viết Thư Cho Bạn Kể Về Con Người Việt Nam Bằng Tiếng Anh.


Rose thân mến,

Tớ có nghe rằng cậu sẽ có một kì nghỉ ở Việt Nam vào dịp hè này, vì thế nên tớ muốn chia sẻ với cậu một vài thông tin về con người Việt Nam. Điều đầu tiên là người Việt chúng tớ rất trân trọng những giá trị của gia đình và cộng đồng. Chúng tớ thường sống trong những gia đình lớn, nơi có thể bao gồm rất nhiều thế hệ. Mối quan hệ của một khu hàng xóm cũng rất tốt, và chúng tớ luôn cố gắng đưa ra những sự giúp đỡ khi một ai đó gặp phải vấn đề. Khi cậu đến đây, cậu có thể tìm kiếm được sự giúp đỡ khi cậu thật sự cần thiết. Thứ hai, chúng tớ rất thân thiện và hiếu khách, và chúng tớ luôn chào đón du khách nước ngoài cũng như bất kì vị khách nào với những cánh tay rộng mở. Mặc dù có rất nhiều người không thể nói tiếng Anh tốt, họ vẫn luôn cố gắng hết sức để chỉ đường cho cậu, giúp cậu gọi điện thoại về khách sạn khi cậu bị đi lạc, hoặc giải thích những thông tin cần thiết cho cậu. Nếu như cậu không làm phiền ngay lúc chúng tớ đang thật sự rất bận, chúng tớ chắc chắn sẽ dành thời gian để giúp cậu giải quyết vấn đề. Thứ ba, người Việt Nam có một nền văn hoá đa dạng bao gồm rất nhiều những phong tục tập quán đặc trưng đến từ những vùng khác nhau của đất nước. Cậu có thể dễ dàng tìm được những người có giọng nói, trang phục và vẻ ngoài khác nhau. Họ đại diện cho sự đa dạng của văn hoá và truyền thống, và đó cũng là một đặc điểm nổi bật của Việt Nam. Chúng tớ có rất nhiều những trang phục và phụ kiện truyền thống xinh đẹp khác nhau, và cậu có thể chiêm ngưỡng chúng nếu như cậu đến thăm chúng tớ vào ngày Tết. Chúng tớ còn có rất nhiều những đức tính khác có thể sẽ làm cậu ấn tượng, và chúng tớ là một cộng đồng riêng biệt không thể bị nhầm lẫn với bất kì ai khác. Nếu như cậu đến Việt Nam, đừng bỏ lỡ cơ hội để giao tiếp cùng với chúng tớ nhé.

Tớ hy vọng thông tin của mình sẽ giúp cậu có một ấn tượng tốt về Việt Nam.

Tớ chúc cậu có một chuyến đi vui vẻ và tốt đẹp cùng với gia đình.

Bạn của cậu,

Nhã.





Viết Thư Cho Bạn Kể Về Con Người Việt Nam Bằng Tiếng Anh.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages