Viết đoạn văn giới thiệu về quê hương bằng tiếng Anh - Ninh Bình. - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad

BÀI LUẬN TIẾNG ANH THEO CHỦ ĐỀ QUÊ HƯƠNG.

Trong các đề thi tiếng Anh bao giờ cũng có một phần thi đó là viết một bài luận tiếng Anh theo chủ đề có sẵn. Để hoàn thành một bài luận tiếng Anh hay trong thời gian nhất định. Không phải là việc ai cũng có thể hoàn thành một cách xuất sắc. Dưới đây là một bài luận theo chủ đề giới Thiệu Về quê hương bạn.

Viết đoạn văn giới thiệu về quê hương bằng tiếng Anh - Ninh Bình.



 Ninh Binh ,my hometown,is a province located at the southernmost gate on the North of Vietnam.It used to be the capital of Vietnam in the 1000s with three dynasties, the Tien Le, Tien Ly and also important military areas through the historical periods. With a special location for transportation, terrain, cultural history, and at the same time possessing two world heritage sites and biosphere reserves, Ninh Binh is now a potential tourist attraction center.Ninh Binh possesses many famous landscapes, historical and cultural sites such as Ancient capital of Hoa Lu,Bai Dinh Pagoda,Tam Coc - Bich Dong tourist resort,* Cuc Phuong National Park, with 22,000 ha of primary forest, is Vietnam's first national forest ,....especially , Ha Long Bay- one of the World 7 Heritage Sites recognized by UNESCO. I have been back to Ninh Binh several times and sometimes I still feel strange , Ninh Binh has so many wonderful places that I think you will have to consider the money in your wallet everytime you choose to go there to enjoy your holiday. The thing I like most about my hometown is the food specialties there . Ninh Binh is famous for dishes made from goat meat ,completely from Ninh Binh mountain goat, Kim Son wine, eel noodles, Chung tilapia, Dong Giao pineapple and rice fire. The specialty is also one of the factors attracting tourists to Ninh Binh , including me :))) . The people in Ninh Binh are very gentle , polite,particularly, with diligence and eagerness, they have helped Ninh Binh to develop their economy and tourism. I really take pride in Ninh Binh ,it is so beautiful , so gorgeous that makes me want to push my self to study well and become a useful person , helping Ninh Binh become one of the most developing province of Vietnam . I love Ninh Binh a lot .




Viết đoạn văn giới thiệu về quê hương bằng tiếng Anh - Ninh Bình.

Ninh Bình, quê hương tôi, là một tỉnh nằm ở cửa ngõ phía nam của miền Bắc Việt Nam. Nó từng là thủ đô của Việt Nam trong những năm 1000 với ba triều đại, Tiền Lê, Tiền Lý và là khu vực quân sự quan trọng qua từng giai đoạn lịch sử . Với vị trí đặc biệt về giao thông, địa hình, lịch sử văn hoá, đồng thời có hai khu di sản thế giới và khu dự trữ sinh quyển, Ninh Bình hiện nay là một trung tâm thu hút khách du lịch tiềm năng. Ninh Bình có nhiều thắng cảnh , nhiều di tích lịch sử văn hoá nổi tiếng như: cố đô Hoa Lư, chùa Bái Đính, khu du lịch Tam Cốc - Bích Động, Vườn quốc gia Cúc Phương, với 22.000 ha rừng nguyên sinh, là rừng quốc gia đầu tiên của Việt Nam, ... đặc biệt là Vịnh Hạ Long - một trong 7 Di sản thế giới được UNESCO công nhận. Tôi đã trở lại Ninh Bình nhiều lần và đôi khi tôi vẫn cảm thấy khác lạ, Ninh Bình có rất nhiều nơi tuyệt vời mà tôi nghĩ bạn sẽ phải cân nhắc đến tiền trong ví của bạn mỗi khi bạn chọn đến đây để tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Điều tôi thích nhất về quê hương của tôi là những món ăn đặc sản ở đó. Ninh Bình nổi tiếng với những món  ăn được làm từ thịt dê, hoàn toàn từ dê núi Ninh Bình, rượu Kim Sơn, miến lươn, cá rô Tổng Trường, dứa Đông Giao và cơm cháy . Đặc sản cũng là một trong những yếu tố thu hút khách du lịch tới Ninh Bình, bao gồm cả tôi :))). Người Ninh Bình rất hiền lành nhã nhặn , lịch sự, đặc biệt, với sự siêng năng và nhiệt tình, họ đã giúp Ninh Bình phát triển về kinh tế và du lịch. Tôi thực sự tự hào về Ninh Bình, nơi đây thật đẹp, thật tuyệt vời đến nỗi khiến tôi muốn thúc đẩy mình phải học tập và trở thành một người hữu ích, giúp cho Ninh Bình trở thành một trong những tỉnh phát triển nhất của Việt Nam. Tôi yêu Ninh Bình rất nhiều.
  
BÀI LUẬN TIẾNG ANH THÔNG DỤNG.






TAG TÌM KIẾM:
bài viết luận tiếng anh thi đại học
viết bài luận tiếng anh về ngôi trường của em
viết bài luận tiếng anh về ước mơ của em
viết bài luận tiếng anh giới thiệu về bản thân
viết bài luận tiếng anh giới thiệu bản thân
viết bài luận tiếng anh về gia đình hay
viết bài luận tiếng anh về giáo viên
viết bài luận tiếng anh về giải trí
viết bài luận tiếng anh hay
những bài viết luận tiếng anh hay
các bài viết luận tiếng anh hay
cách viết bài luận tiếng anh hay
viết bài luận tiếng anh về hobby
viết bài luận tiếng anh xin học bổng
một số bài viết luận tiếng anh hay
viết bài luận tiếng anh về hà nội
viết bài luận tiếng anh về internet
cách viết bài luận tiếng anh ielts
viết bài luận tiếng anh về tác hại của internet

1 comment:

  1. Sao lại hạ long bay thuộc Ninh Bình? Tràng An bạn ơi :))

    ReplyDelete

Post Bottom Ad

Pages