BÀI LUẬN TIẾNG ANH VIẾT VỀ DỰ ĐỊNH TRONG TƯƠNG LAI. - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad

BÀI LUẬN TIẾNG ANH VIẾT VỀ DỰ ĐỊNH TRONG TƯƠNG LAI.


Bài luận tiếng anh viết về dự định trong tương lai của tôi, dự định trong tương lai của bạn như thế nào? Hãy viết một đoạn văn ngắn bằng tiếng anh để nói về dự định mình sẽ làm trong tương lai. Đây cũng sẽ là một bài luận tiếng anh mẫu để bạn có thể tham khảo, và rèn luyện kỹ năng viết tiếng anh của mình thật hay nếu gặp phải chủ đề này trong bài viết luận.

dự định trong tương lai của bạn bằng tiếng anh
viết về công việc tương lai bằng tiếng anh
viết về cuộc sống trong tương lai bằng tiếng anh
đoạn hội thoại tiếng anh về dự định tương lai
viết về kế hoạch tuần tới bằng tiếng anh
topic về kế hoạch tương lai
bài viết tiếng anh về công việc của bạn
viết đoạn văn bằng tiếng anh về nghề y tá


Viết về dự định trong tương lai bằng tiếng Anh.


I have been working as an officer for about 5 years, and now I am starting to make another long term plan for my life. The first thing that I want to achieve is the manager position. In five years working in the Human Resources Apartment, I had gained a lot of valuable experiences as well as skills; therefore, I think this is a suitable time for me to challenge myself and get to a higher level at work. To actually make my goal come true, I need to attend some training courses to get proper certificate in human management. I have been looking for those classes for the last couples of day, and I will sign up next month. Besides work, I also want to develop my social as well as private relationships. Because I spend too much time for my office, I rarely have time to go out and meet other people. I am 27 at the moment, and I think maybe this is about the right time for me to have a serious relationship. I do have many people around me such as my friends and colleagues, but none of them seems to have the ability to become my boyfriend. I intend to join some clubs for community to actually get to know a person, and I hope I can meet the one that suits me. My goal is to get married before I turn 30, so I do not have much time left to find my perfect husband. My next few years are full of ideas and excitement, and I hope that everything will go according to my plans.

BÀI LUẬN TIẾNG ANH VIẾT VỀ DỰ ĐỊNH TRONG TƯƠNG LAI.


Viết về dự định trong tương lai bằng tiếng Anh.


Tôi đã làm việc như một nhân viên văn phòng được khoảng 5 năm, và bây giờ tôi bắt đầu thực hiện một kế hoạch dài hạn khác cho cuộc đời của mình. Điều đầu tiên tôi muốn đạt được là vị trí trưởng phòng. Trong vòng năm năm làm việc ở phòng nhân sự, tôi đã có được cho mình những kinh nghiệm và kỹ năng quý giá; vì thế nên tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để tôi thử thách bản thân và bước lên một tầm cao mới ở nơi làm việc. Để thật sự khiến cho mục tiêu trở thành sự thật, tôi cần phải tham gia một vài khóa học đào tạo để có được bằng cấp đúng với việc quản lý nhân sự. Tôi đã tìm kiếm những lớp học này trong một vài ngày qua, và tôi sẽ đăng kí học vào tháng tới. Bên cạnh việc làm, tôi cũng muốn phát triển những mối quan hệ xã hội cũng như cá nhân của mình. Bởi vì tôi dành quá nhiều thời gian ở nơi làm việc, tôi hiếm khi nào có thời gian để ra ngoài và gặp gỡ người khác. Hiện nay tôi đã 27 tuổi, và tôi nghĩ có lẽ đây là lúc thích hợp để có một mối quan hệ nghiêm túc. Tôi vẫn có rất nhiều người xung quanh như bạn bè và đồng nghiệp, nhưng không ai trong số họ có khả năng trở thành bạn trai tôi. Tôi định sẽ tham gia vào một số câu lạc bộ dành cho cộng đồng để thật sự làm quen được một ai đó, và tôi hy vọng tôi có thể gặp được một người phù hợp với mình. Mục tiêu của tôi là sẽ kết hôn trước năm 30 tuổi, vậy nên tôi không còn nhiều thời gian để tìm cho mình một người chồng hoàn hảo. Một vào năm tới của tôi đã đầy với những ý tưởng và sự háo hức, và tôi hy vọng rằng mọi thứ sẽ theo đúng như kế hoạch của tôi.












tag tìm kiếm:
dự định trong tương lai của bạn bằng tiếng anh
viết về công việc tương lai bằng tiếng anh
viết về cuộc sống trong tương lai bằng tiếng anh
đoạn hội thoại tiếng anh về dự định tương lai
viết về kế hoạch tuần tới bằng tiếng anh
topic về kế hoạch tương lai
bài viết tiếng anh về công việc của bạn
viết đoạn văn bằng tiếng anh về nghề y tá

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages