Viết tiếng Anh miêu tả con vật mà bạn yêu thích bằng tiếng Anh (mèo): - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad



Viết tiếng Anh miêu tả con vật mà bạn yêu thích bằng tiếng Anh (mèo):


Everybody has their own favorite animals, and cats are my favorite one. Most of them have smooth fur with many different colors such as yellow, black, white or tabby. Domestỉc cats are very popular among the animal lovers community. People say that cats have cold hearts that show almost no attachment and love towards their owners. In fact, almost all of them they like to be caressed by human, and they can be as loyal and smart as dogs if the owners treat them well. Since I love cats, a friend of my mother gave my family a kitten. Its coat is white and dark gray; it has a lovely pink nose and a long yet thin tail. It was a little chubby kitten, so I decided to name it F attie. He lives a meaningful life under that name, and now he is as round as a piglet since he never stops eating. Despite his weight, he loves to chase birds, butterflies and other small animals that appear in the garden. Whenever he is successful in catching something, he meows loudly and also proudly bring his prey to one of the family member, and we think that it is a way of cats to show their achievements. His daily routine is also very interesting, every morning he comes out to sunbathe while using his small red tongue to clean his fur, then he demands to have breakfast and rolls to bed for a short nap before his lunch. He spends most of his time to sleep and eat, but sometimes he also scores by catching some rats that eat our fruits in the garden. He is a playful cat that shows a lot of love to our family, and people always have complíments for him. Since [ had my cat Fattie, my love for cat has become bigger. Cats are always my favorite animal, and I am planning on adoptíng one more cat so Fattie can have another best friend.



Mỗi người đều có những con vật yêu thích của riêng mình, và mèo chính là loài mà tôi thích nhất. Phần lớn mèo đều có một lớp long mịn với nhiều màu khác nhau như vàng, đen, trắng hoặc đốm. Mèo nhà là loài rất phổ biến trong cộng đồng những người yêu động vật. Mọi người nói rằng loài mèo có một trái tim lạnh lẽo đến mức gần như không thể hiện bất kì sự quấn quýt hay tình yêu nào đối với chủ nhân của chúng. Trên thực tế, hầu hết chúng rất thích được con người vuốt ve, và chúng có thể trung thành và thông minh như loài chó nếu người chủ đối xử tốt với chúng. Bởi vì tôi yêu mèo, nên một người bạn của mẹ tôi đã cho gia đình tôi một chú mèo con. Bộ lông của nó màu trắng và xám đạm; nó có một cái mũi màu hồng đáng yêu cùng với cái đuôi dài nhưng ốm. Nó từng là một chú mèo con mũm mỉm, nên tôi đa quyết định đặt tên nó là Mập. Nó sống một cuộc đời ý nghĩa dưới cái tên đó, và bây giờ nó đã tròn như một chú heo con bởi vì nó không bao giờ ngừng việc ăn. Bỏ qua cân nặng của mình, no rất thích việc đuổi theo những chú chim, bướm và các loài động vật nhỏ khác xuất hiện trong khu vườn của nhà tôi. Mỗi khi nó thành công trong việc bắt được thứ gì đó, nó kêu thật to và cũng rất tự hào mang con mồi đến cho một trong những thành viên trong gia đình, và chúng tôi nghĩ rằng đó là một cách phô bày thành tựu của loài mèo. Cuộc sống hằng ngày của nó cũng rất thú vị, mỗi buổi sáng nó ra ngoài để tắm nắng trong khi dùng chiếc lưỡi nhỏ màu đỏ của mình để làm sạch bộ lông, sau đó nó sẽ yêu cầu được ăn sáng và lăn vào giường để ngủ một giấc ngắn trước khi ăn trưa. Nó dành phần lớn thời gian để ăn và ngủ, nhưng đôi khi nó cũng ghi điểm bằng cách bắt được một vài con chuột ăn trái cây trong vườn nhà tôi. Nó là một con mèo ham chơi và bày tỏ rất nhiều tình yêu với gia đình tôi, và mọi người luôn luôn khen ngợi nó. Kể từ khi tôi có con mèo Mập này, tình yêu của tôi dành cho loài mèo đã trở nên lớn hơn. Mèo luôn là loài vật yêu thích nhất của tôi, và tôi đang có kế hoạch nhận nuôi thêm một chú mèo nữa để Mập có thể có thêm một người bạn thân.









TAG TÌM KIẾM:
viết bài luận bằng tiếng anh về gia đình
viết bài luận tiếng anh theo chủ đề
viết bài luận tiếng anh về công việc tình nguyện
viết bài luận tiếng anh về chuyến du lịch
viết bài luận tiếng anh về công việc tương lai
viết bài luận tiếng anh về cuốn sách yêu thích
viết bài luận tiếng anh về ca sĩ yêu thích
viết bài luận tiếng anh về cô giáo
các bài viết luận tiếng anh
viết bài luận tiếng anh du học
viết bài luận tiếng anh về danh lam thắng cảnh
viết bài luận tiếng anh về du lịch
viết bài luận tiếng anh về dự định tương lai
viết bài luận tiếng anh về áo dài
viết bài luận tiếng anh về truyện doremon
viết bài luận tiếng anh về giáo dục việt nam
viết bài luận tiếng anh về áo dài việt nam
cách viết bài luận tiếng anh đơn giản
viết bài luận tiếng anh về đồng phục
viết bài luận tiếng anh về đám cưới
viết bài luận tiếng anh về điện thoại
viết bài luận tiếng anh về đà lạt

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages