Viết 1 đoạn văn về lợi ích và tác hại của Internet bằng tiếng Anh. - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad

Viết 1 đoạn văn về lợi ích và tác hại của Internet bằng tiếng Anh.

Share This

Viết 1 đoạn văn về lợi ích và tác hại của Internet bằng tiếng Anh.


Young people nowadays have a new form of entertainment in addition to typical ones, and that is the Internet. Only by looking at the computer screen or smart phone, we can reach to a vast and exciting world of Internet. The Internet is where people around the world share information, images and videos, so it is an interesting and almost endless space of entertaining. We can watch movies, listen to music, read books, play games, read newspapers and do many other things on the Internet. In addition, making friends and posting interesting moments on social networking sites is also an integral part of the Internet. Some top applications such as Facebook, Youtube, Snapchat, Twitter, Instagram, etc always attract a lot of users, and most of them are young people. However, it now seems that the Internet has consumed too much of our time, and we are limiting our forms of entertainment through the abuse of Internet. Many young people become passive or choose to separate themselves from the outside world, and they just looking for joy that comes from the phone screen. We do not deny the pleasures of the Internet, but we also need to combine other outdoor activities with surfing the web. Internet is a great form of entertainment, but in my opinion we should not replace our traditional entertainment activities with it.


Dịch:

Giới trẻ hiện nay có một hình thức giải trí mới bên cạnh những hoạt động giải trí điển hình, và đó chính là mạng Internet. Chỉ thông qua màn hình máy vi tính hoặc điện thoại, chúng ta có thể tiếp cận với một thế giới rộng lớn và thú vị của mạng Internet. Internet là nơi mọi người trên thế giới chia sẻ những thông tin, hình ảnh cũng như các đoạn video, vì vậy có thể nói đây là một không gian giải trí hấp dẫn và gần như vô tận. Chúng ta có thể xem phim, nghe nhạc, đọc sách, chơi trò chơi, đọc báo và thực hiện nhiều thao tác khác trên mạng Internet. Ngoài ra, việc kết bạn và đăng tải những khoảnh khắc thú vị của bản thân lên các trang mạng xã hội cũng là một phần không thể thiếu của Internet. Các ứng dụng hàng đầu như Facebook, Youtube, Snapchat, Twitter, Instagram..v..v.. luôn thu hút được rất đông người sử dụng, và đa số là các bạn trẻ tuổi. Tuy nhiên, hiện nay có vẻ như Internet đã tiêu tốn quá nhiều thời gian của chúng ta, và chúng ta đang tự hạn chế các hình thức giải trí của mình thông qua việc lạm dụng Internet. Rất nhiều các bạn trẻ trở nên thụ động và tự ngăn cách mình với thế giới bên ngoài, và các bạn ấy chỉ cần tìm kiếm niềm vui đến từ màn hình chiếc điện thoại. Chúng ta không phủ nhận những điều thú vị mà Internet mang lại, nhưng chúng ta cũng cần kết hợp các hoạt động ngoài trời khác với việc lên mạng. Internet là một hình thức giải trí tuyệt vời, nhưng theo tôi chúng ta không nên thay thế các hoạt động giải trí truyền thống khác bởi nó. 

VIẾT BÀI LUẬN TIẾNG ANH.







Tag tìm kiếm:
bài viết luận tiếng anh
bài viết luận tiếng anh về nghề nghiệp tương lai
bài viết luận tiếng anh về môi trường
bài viết luận tiếng anh về gia đình
bài viết luận tiếng anh thi thpt quốc gia
bài viết luận tiếng anh về sở thích
bài viết luận tiếng anh về môn học yêu thích
bài viết luận tiếng anh về mẹ
bài viết luận tiếng anh về giáo dục
viết bài luận tiếng anh về bảo vệ môi trường
viết bài luận tiếng anh về món ăn yêu thích
viết bài luận tiếng anh về món ăn
viết bài luận tiếng anh về âm nhạc
viết bài luận tiếng anh về bản thân
viết bài luận tiếng anh về bộ phim yêu thích
viết bài luận tiếng anh về người bạn thân
viết bài luận tiếng anh về tình bạn

cách viết bài luận tiếng anh về biểu đồ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages