Changes in Ho Chi Minh City in recent years. Bài luận tiếng Anh về những thay đổi của Thành phố Hồ Chí Minh trong những năm qua. - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad

Changes in Ho Chi Minh City in recent years. Bài luận tiếng Anh về những thay đổi của Thành phố Hồ Chí Minh trong những năm qua.

Share This
Tuyển tập những bài luận tiếng Anh theo chủ đề. Giúp các bạn có thêm nhiều bài luận hay để tham khảo theo các chủ đề khác nhau. Nhắm nâng cao hơn nữa kỹ năng viết bài luận tiếng Anh hay. Hãy cùng đọc tham khảo bài luận giới đây.

Changes in  Ho Chi Minh City in recent years. 
Bài luận tiếng Anh về những thay đổi của Thành phố Hồ Chí Minh trong những năm qua.
 
Changes in  Ho Chi Minh City in recent years.   Bài luận tiếng Anh về những thay đổi của Thành phố Hồ Chí Minh trong những năm qua.

Ho Chi Minh City is the place where I was born and grew up. My city has changed a great deal in recent years. 

The population of the city has reached 20 million. The streets are widened and crowded with people and vehicles. In the downtown arenas , there are many tail buildings such as hotels, theatres and department stores. Besides, several new apartment buildings and residential areas have appeared in the suburbs The people’s life is becoming better and better. 

However, not alL changes in my city are good. Nowadays, there are more traffic accidents and traffic jams. Air pollution noise pollution and water pollution in the city have become serious. Worst of all, the spread of social evils and AIDS has threatened the city people’s safety and happiness. 

I think if the above problems are solved, Ho Chi Minh City will become more beautiful and civilized and deserve its name. 


Thành phố Hồ Chí Minh là nơi tôi đã sinh ra và trường thành. Thành phố tôi đã thay đổi rất nhiều trong những năm gần đây. 

Dân số của thành phố đã lên đến gần 20 triệu người. Đường phố được mở rộng, đông đúc, người và xe cộ. Ở những khu vực trung tâm thành phố, có nhiều tòa nhà to lớn như khách sạn, rạp hát và cửa hàng bách hóa. Ngoài ra nhiều chung cư và khu dân cư mới đã xuất hiện ở các vùng ngoại ô. Cuộc sống của người dân đang trở nên càng ngày càng tốt đẹp hơn. 

Tuy nhiên, không phải tất cả những thay đổi ở thành phố tôi đều tốt. Ngày nay có nhiều tai nạn giao thông và nạn kẹt xe hơn. Sự ô nhiễm không khí, ô nhiễm tiếng ồn và ô nhiễm nguồn nước ở thành phố đã trở nên nghiêm trọng. Tệ hơn cả, sự lan tràn các tệ nạn xã hội và bệnh AIDS đã đe dọa sự an toàn và hạnh phúc của người dân thành phố.

Tôi nghĩ rằng nếu những vấn đề trên được giải quyết, Thành phố Hồ Chí Minh sẽ trở nên đẹp và văn minh hơn xứng đáng với tên gọi của nó. 

Tổng hợp các bài luận tiếng Anh hay theo từng chủ đề.







TAG TÌM KIẾM:
cách viết bài luận tiếng anh theo chủ đề
cách viết bài luận tiếng anh thi đại học
viết bài luận tiếng anh về ước mơ
cách viết bài luận tiếng anh về mùa xuân
viết bài luận tiếng anh về người hàng xóm
viết bài luận tiếng anh về tình yêu
bài luận tiếng anh
bài luận tiếng anh về môi trường
bài luận tiếng anh về sở thích
bài luch viết bài luận tiếng anh xin học bổng
viết bài luận tiếng anh về gia đình
bài luận tiếng anh về năng lượng
bài luận tiếng anh về ô nhiễm không khí
bài luận tiếng anh về lợi ích của thể thao
bài luận tiếng anh về âm nhạc
bài luận tiếng anh về thể thao
bài luận tiếng anh về lễ hội
bài luận tiếng anh về bạn thân
bài luận tiếng anh theo chủ đề
bài luận tiếng anh về điện thoại
bài luận tiếng anh về bộ phim yêu thích
bài luận tiếng anh về tái chế
bài luận tiếng anh về ngày tết

bài luận tiếng anh đơn giản

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages