Sports day. Bài luận tiếng Anh về Ngày hội thể thao. - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad

Tuyển chọn những bài luận tiếng Anh mẫu theo từng chủ đề khác nhau, giúp các bạn tham khảo nâng cao kỹ năng viết. Làm tốt các bài thi viết luận tiếng Anh theo từng chủ đề trọng tâm bài thi.

Sports day. Bài luận tiếng Anh về Ngày hội thể thao. 

Sports day. Bài luận tiếng Anh về Ngày hội thể thao.

Sports Day falls on the eighth of September. On that day, the school was beautifully decorated with colourful flags. Parents were invited to watch their children participate in various events. 

First, there was the junior high school student’s telematchess. Every class was divided into four groups which competed against one another. They used balls, hoops, skipping-ropes and bags in the competition. The little children ran swiftly and we could hardly tell who the winners were. 

Next, we had more interesting events. The senior high school students competed in events like hurdles, relay races, short distance races, high jump and long jump. There were individual and team events. Every participant tried his best to win as many trophies as possible for his class. However, there was bound to be some losers. 

The prize-giving ceremony marked the end of the exciting day. The winners were cheered and carried on their class-mates’ shoulders. The losers showed good sportsmanship by joining in the cheers and not sulking. Though we were very tired, we had ' enjoyed ourselves tremendously. 



Ngày Hội Thể Thao rơi vào ngày tám tháng Chín. Vào ngày ấy, trường học được trang trí đẹp đẽ với những là cờ sặc sỡ. Các bậc cha mẹ được mời đến để xem con cái họ tham dự vào những cuộc thi khác nhau. 

Trước tiên, có những trận đấu các môn đồng đội của học sinh cấp hai. Mỗi lớp chia thành bốn nhóm đều lẫn nhau. Họ dùng những quả bóng, những cái vòng, dây nhảy và bao bì trong cuộc thi đấu. Những cậu bé chạy mau lẹ và chúng tôi khó có thể nhận ra được cậu nào sẽ là người chiến thắng. 

Kể đến, chúng tôi có nhiều cuộc thi đấu lý thú hơn. Những học sinh cập ba dự tranh các môn như chạy vượt rào, chạy tiếp sức, chạy đường trường ngắn, nhảy cao và nhảy xa. Có những cuộc thì cá nhân và đồng đội. Mỗi học sinh tham dự cố gắng hết sức để đạt được càng nhiều giải thưởng cho lớp càng tốt. Tuy nhiên, chắc chắn sẽ có một vài người thua cuộc. 

Lễ phát thưởng đánh dấu buổi bế mạc một ngày sôi động. Những người chiến thắng được hoan hô và được các bạn cùng lớp khiêng lên vai. Những người thua cuộc cũng tỏ ra có tinh thần thể thao bằng cách nhập vào những người đang hoan hô và không hờn dỗi. Dù chúng tôi rất mệt, nhưng chúng tới cực kỳ vui thích. 

Những bài luận tiếng Anh hay theo chủ đề.




TAG TÌM KIẾM:
bài luận tiếng anh hay về tình yêu
bài luận tiếng anh hay về gia đình
bài luận tiếng anh hay về nghề nghiệp
bài luận tiếng anh how to learn english
bài luận tiếng anh ielts
bài luận tiếng anh về internet
các bài luận tiếng anh ielts
những bài luận tiếng anh ielts
bài luận tiếng anh về idol
bài luận mẫu tiếng anh ielts
cách viết bài luận tiếng anh ielts
bài luận tiếng anh về nature in danger
bài luận tiếng anh kể về gia đình
bài luận tiếng anh khi xin việc
bài luận tiếng anh về kỳ nghỉ
bài luận tiếng anh về kỳ nghỉ cuối tuần
bài luận tiếng anh về kỉ niệm đáng nhớ
bài luận tiếng anh về kế hoạch trong tương lai
bài luận tiếng anh về kinh tế
bài luận tiếng anh về kỳ quan thế giới
bài luận tiếng anh về kỳ nghỉ tết
bài luận tiếng anh môi trường

bài luận tiếng anh my hobby

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages