Viet Nam, my beloved homeland. Bài luận tiếng Anh viết về Việt Nam Tổ Quốc yêu mến của tôi. - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad

Viet Nam, my beloved homeland. Bài luận tiếng Anh viết về Việt Nam Tổ Quốc yêu mến của tôi.

Share This
Tổng hợp những bài luận tiếng Anh hay theo từng chủ đề khác nhau từ đơn giản đến nâng cao. Tập viết bài văn tiếng Anh, trong các đề thi các cấp, thì lấy bằng tiếng Anh, các chứng chỉ quốc tế, làm tốt đề thi viết luận tiếng Anh. Hãy cùng tham khảo bài luận mẫu dưới đây viết về Việt Nam tổ quốc tôi yêu.


Viet Nam, my beloved homeland.
Bài luận tiếng Anh viết về Việt Nam Tổ Quốc yêu mến của tôi. 

Viet Nam, my beloved homeland.  Bài luận tiếng Anh viết về Việt Nam Tổ Quốc yêu mến của tôi. 

My beloved homeland is Viet Nam. It is a country m South East Asia with a population of over 80 million and a land area of about 330,000 km². 

Our country is very rich in natural resources. The subsoil in many regions contains a great quantity of mineral ores and in the`immensẻ forests there are various kinds of valuable trees r and Wild animals. The Vietnamese coastline is very long and beautiful with a large fishing industry. 

Our nation was established about 4,000 years ago. The Vietnamese people are very intelligent and hard working. Above. all, we have a long and heroic history. Our people have defeated foreign invaders many times. Nowadays, Viet Nam is under a socialist regime. There have been great changes in our country in recent years. The standard of living has greatly improved. 

I love my homeland and feel very proud of it. 


Tổ quốc mến yêu của tôi là Việt Nam. Đó là một nước ở Đông Nam Á với dân số hơn 80 triệu và diện tích đất khoảng 330. 000 km vuông.

Đất nước chúng tôi rất dồi dào các tài nguyên thiên nhiên. Lớp đất ở dưới của nhiều vùng có chứa một số lượng lớn các quặng khoáng sản và trong những khu rừng rậm bao la có những loại cây qúy và thú rừng đủ loại. Bờ biển Việt Nam rất dài và đẹp, với ngành đánh cá lớn.

Quốc gia chúng tôi được thiết lập khoảng 4.000 năm trước. Người Việt Nam chúng tôi rất thông minh và chăm chỉ. Trên hết, chúng tôi có một lịch sử lâu dài và anh dũng. Nhân dân tôi đã đánh bại giặc ngoại xâm nhiều lần. Ngày nay, Việt Nam đang ở chế độ xã hội chủ nghĩa. Đã có những thay đổi lớn ở nước chúng tôi trong những năm gần đây. Mức sống của người dân đã cải thiện rất nhiều. 

Tôi yêu mến và cảm thấy rất hãnh diện về tổ quốc của mình. 

Tuyển tập bài luận tiếng Anh hay nhất theo từng chủ đề.






TAG TÌM KIẾM:
bài luận tiếng anh mẫu
bài luận tiếng anh miêu tả mẹ
bài luận tiếng anh miêu tả người bạn thân
bài luận tiếng anh môn thể thao yêu thích
bài luận tiếng anh miêu tả về ngôi nhà
bài luận tiếng anh môn học yêu thích
bài luận tiếng anh miêu tả về mẹ
bài luận tiếng anh ngắn
bài luận tiếng anh nói về sở thích
bài luận tiếng anh ngắn về môi trường
bài luận tiếng anh nói về ước mơ
bài luận tiếng anh nói về sức khỏe
bài luận tiếng anh nói về gia đình
bài luận tiếng anh nói về bản thân
bài luận tiếng anh nói về tầm quan trọng của tiếng anh
bài luận tiếng anh nói về trường học
bài luận tiếng anh nói về tết
những bài luận tiếng anh
những bài luận tiếng anh hay
những bài luận tiếng anh hay nhất
những bài luận tiếng anh đơn giản
những bài luận tiếng anh theo chủ đề
những bài luận tiếng anh về môi trường

những bài luận tiếng anh thcs

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages