Viết đoạn văn về tình bạn bằng tiếng Anh có dịch tiếng Việt. - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad




I have a very close friend, and I have a chance to know what a true friendship is thanks to that friend. We are classmates, and having a lot of things in common causes us to become close after just a short period of studying together. We like to listen to the same genres of music, share the same habit of reading books and watching movies. Our friendship at first was just simply in the act of exchanging good books and talking about the same movie that was shown on the TV the night before, but gradually I found the qualities of a good friend in her. We always help each other in our studies as well as in our daily lives. Whenever I get sick, she is the one who keeps taking notes for me and teaching me the lesson of that day. Every morning she would stop by my house to wait for me and drive me to school. In return I am always the one who listen and give her advices whenever she is unhappy. We are always by each other’s side, and we share everything no matter it is joy or sadness. Defining friendship is sometimes very complicated, but sometimes it is just as simple and practical as our friendship. There are many people who have a lot of friends, but I feel that having a good friend like her is also a big luck for me. I think a person does not need to find many friends, but we just need to find the one that really suits us.

 Viết đoạn văn về tình bạn bằng tiếng Anh có dịch tiếng Việt.

 Viết đoạn văn về tình bạn bằng tiếng Anh có dịch tiếng Việt.

Tôi có một cô bạn thân, và nhờ vào người bạn ấy mà tôi biết được rằng thế nào là một tình bạn thật sự. Chúng tôi là bạn cùng lớp, và việc có nhiều điểm chung khiến chúng tôi trở nên thân thiết chỉ sau một khoảng thời gian ngắn học chung. Tôi và cô ấy cùng thích nghe chung thể loại nhạc, chia sẻ chung một thói quen thích đọc sách và xem phim. Tình bạn của chúng tôi lúc đầu chỉ đơn giản là việc trao đổi những quyển sách hay, tán chuyện về cùng một bộ phim vừa chiếu trên TV vào tối hôm trước, nhưng dần dần tôi tìm thấy được ở cô ấy những đức tính của một người bạn tốt. Chúng tôi luôn giúp đỡ nhau trong việc học và trong cuộc sống hằng ngày. Mỗi khi tôi bị ốm thì cô ấy là người ghi chép bài giảng lại cho tôi và hướng dẫn tôi bài học của ngày hôm đó. Mỗi buổi sáng cô ấy là người ghé ngang nhà tôi để đợi tôi đi học cùng và chở tôi đến trường. Đổi lại tôi luôn là người lắng nghe và cho cô ấy lời khuyên mỗi khi cô ấy gặp chuyện không vui. Chúng tôi luôn bên cạnh nhau và cùng chia sẻ bất kể chuyện vui hay chuyện buồn. Định nghĩa tình bạn đôi khi rất phức tạp, nhưng đôi khi nó cũng đơn giản và thực tế như tình bạn của chúng tôi. Có nhiều người chơi với rất nhiều bạn, nhưng tôi cảm thấy có được một người bạn tốt như cô ấy đã là một điều may mắn với tôi. Tôi nghĩ một người không cần tìm kiếm nhiều bạn, mà chúng ta chỉ cần tìm được một người thật sự phù hợp với mình.

BÀI LUẬN TIẾNG ANH HAY.




TAG TÌM KIẾM:
bài luận tiếng anh đơn giản về gia đình
bài luận tiếng anh đại học
các bài luận tiếng anh đơn giản
bài luận tiếng anh về đồng phục học sinh
bài luận tiếng anh về đám cưới
bài luận tiếng anh về đà nẵng
bài luận tiếng anh về đà lạt
bài luận tiếng anh về save energy
bài luận tiếng anh về ước mơ của em
bài luận tiếng anh giới thiệu về gia đình
bài luận tiếng anh giới thiệu về quê hương
bài luận tiếng anh giới thiệu về bản thân
bài luận tiếng anh giới thiệu về việt nam
bài luận tiếng anh giới thiệu về công ty
bài luận tiếng anh giới thiệu về nhà hàng
bài luận tiếng anh global warming
bài luận tiếng anh giới thiệu về sở thích
bài luận tiếng anh giới thiệu về hà nội
bài luận tiếng anh giới thiệu về đất nước
bài luận tiếng anh hay
bài luận tiếng anh hay về môi trường
bài luận tiếng anh hay về tình bạn

bài luận tiếng anh hay nhất


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages