BÀI LUẬN TIẾNG ANH VỀ CHƯƠNG TRÌNH TIVI YÊU THÍCH. - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad

BÀI LUẬN TIẾNG ANH VỀ CHƯƠNG TRÌNH TIVI YÊU THÍCH.


Viết đoạn văn bằng tiếng anh về chương trình tv yêu thích
Viết về một chương trình tv bằng tiếng anh ngắn
Viết về chương trình the voice bằng tiếng anh
Viết về chương trình ai là triệu phú bằng tiếng anh
Topic về một chương trình tivi yêu thích
Viết đoạn văn bằng tiếng anh về television


Bài Luận: Viết Đoạn Văn Về Chương Trình Tivi Truyền Hình Yêu Thích Bằng Tiếng Anh có dịch - Tìm kiếm tài năng nước Anh.


Nowadays there has been a wide range of entertainment programs and one of the most salient and favourite shows is Britain's Got Talent. It is a British talent reality television series that first aired in 2007. To date, 2018 saw its 12th comeback. This competition is open to people of all ages from different territories all over the world who possess some sort of talent. The winner will be awarded a cash prize and an opportunity to perform at the royal variety performance in front of members of the British royal family. With high rating each episode, this show has attracted a large number of viewers by appealing performances, ranging from musicians and singers to variety acts, magicians and dancers. However, a special point of this show 2018 that grabbed my attention is the attendance of a couple of Viet Nam circus performers Quoc Co- Quoc Nghiep. With their adventurous and impressive performances, they excelled in having a name on the final list. After watching this show, it was dawned on me that the harder you try, the more successful you will be. In conclusion, despite different opinions about the contestants, this competition is still becoming the most popular show in the British entertainment industry.


Bài Luận: Viết Đoạn Văn Về Chương Trình Tivi Truyền Hình Yêu Thích Bằng Tiếng Anh có dịch - Tìm kiếm tài năng nước Anh.

BÀI LUẬN TIẾNG ANH VỀ CHƯƠNG TRÌNH TIVI YÊU THÍCH.

Ngày nay có rất nhiều chương trình giải trí được sản xuất và một trong những chương trình nổi bật và được ưa thích là chương trình Tìm kiếm tài năng nước Anh. Đó là một chương trình thực tế tìm kiếm tài năng nước Anh, cái mà lần đầu tiên được lên sóng vào năm 2007. Cho tới nay, năm 2018 chứng kiến sự trở lại lần thứ mười hai của chương trình. Cuộc thi này được mở ra cho mọi người ở mọi độ tuổi đến từ nhiều lãnh thổ khác nhau trên thế giới, những người mà sở hữu trong mình tài năng. Người chiến thắng sẽ giành được tiền mặt và cơ hội được trình diễn tại chương trình buổi biểu diễn hoàng gia trước mặt của gia đình hoàng gia Anh. Với tỉ lệ người xem cao mỗi tập phát sóng, chương trình đã thu hút được số lượng người xem bằng những màn trình diễn đầy cuốn hút, trải dài từ âm nhạc và ca sĩ đến các thể loại như diễn xuất, ảo thuật và nhảy. Tuy nhiên, có một điều đặc biệt của chương trình này năm 2018 là sự tham dự của hai nghệ sĩ xiếc Việt Nam Quốc Cơ Quốc Nghiệp. Với màn trình diễn mạo hiểm và đầy ấn tượng, họ đã xuất sắc ghi tên mình vào danh sách chung kết. Sau khi xem chương trình này, mình đã nhận ra rằng nếu chúng ta càng cố gắng hơn thì thành công sẽ sớm đến với chúng ta. Tóm lại, mặc dù vẫn còn những ý kiến trái chiều về thành phần thí sinh tham dự nhưng chương trình vẫn đang trở thành chương trình phổ biến nhất trong ngành công nghiệp giải trí nước Anh.



CÁC BÀI LUẬN TIẾNG ANH THEO CHỦ ĐỀ.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages