Viết về sự kiện đáng nhớ bằng tiếng Anh. - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad

CÁC BÀI LUẬN TIẾNG ANH THEO CHỦ ĐỀ.


Kỉ niệm đáng nhớ bằng tiếng anh ngắn
Viết đoạn văn tiếng anh về sự kiện quan trọng trong đời
Viết về kỉ niệm vui bằng tiếng anh
Viết về 1 trải nghiệm đáng sợ bằng tiếng anh
Kể về kỉ niệm đáng nhớ với người bạn thân bằng tiếng anh
Kỉ niệm đáng xấu hổ nhất bằng tiếng anh

Viết về sự kiện đáng nhớ bằng tiếng Anh.


Last summer, my whole family had a trip to Bangkok - Thailand for our vacation, and that was such a wonderful experience for me. That was also the first time that I traveled abroad, so I really excited as well as worried about it. Since I am good at English, my parents gave me mission to book the hotel in Bangkok as well as bought tickets for some entertaining services. I could not sleep the night before the flight, and it seemed that the time was longer than usual. When it was finally 9 o’clock in the morning, we got to the airport to check in, and Thailand began to appear in front of our eyes after about half an hour of flying. We landed at Suvarnabhumi airport, and it was so beautiful that I felt the need to take several pictures there. Hotel in Bangkok was different from Vietnam, and in my opinion it was not as convenient as hotel in our country. That night we went to Chatucak night market - one of the most famous and crowded market in Thailand. Most of the goods were cheap and beautiful, so we spent a pretty big amount of money on them as well as the food. The dishes there were delicious although there were a little bit spicy. I had chance to try some typical foods of Thailand such as PadThai and shrimp curry. For the next two days, we spent most of our time to go shopping and visited some pagodas, and I had to admit that the structures in Thailand were one of a kind. We also went on a short trip on Chao river to watch Bangkok at night, and on the last day we stopped by the Grand Palace to admire the golden castle of the royals. Thailand is such a beautiful country, and I will never forget that wonderful trip.

Viết về sự kiện đáng nhớ bằng tiếng Anh.

Viết về sự kiện đáng nhớ bằng tiếng Anh.

Mùa hè năm ngoái, cả gia đình tôi đã có một chuyến đi đến Bangkok - Thái Lan trong kỳ nghỉ của chúng tôi, và đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Đó cũng là lần đầu tiên tôi đi du lịch nước ngoài, vì vậy tôi thực sự vui mừng cũng như lo lắng về nó. Vì tôi khá giỏi tiếng Anh nên bố mẹ tôi đã cho tôi nhiệm vụ đặt phòng khách sạn ở Bangkok cũng như mua vé cho một số dịch vụ giải trí. Tôi không thể ngủ vào đêm trước chuyến bay, và có vẻ như thời gian trôi lâu hơn bình thường. Khi đến 9 giờ sáng, chúng tôi đến sân bay để nhận vé, và Thái Lan bắt đầu xuất hiện trước mắt chúng tôi sau khoảng nửa giờ bay. Chúng tôi đáp xuống sân bay Suvarnabhumi, và nó thật đẹp đến mức tôi cảm thấy cần phải chụp thật nhiều ảnh ở đó. Khách sạn ở Bangkok khác với Việt Nam, và theo tôi, nó không tiện lợi như khách sạn ở nước chúng ta. Đêm đó chúng tôi đến chợ đêm Chatuchak - một trong những chợ nổi tiếng và đông đúc nhất ở Thái Lan. Hầu hết các hàng hóa đều rẻ và đẹp, vì vậy chúng tôi đã dành một số tiền khá lớn vào chúng cũng như thức ăn. Các món ăn ở đó rất ngon mặc dù có hơi cay. Tôi đã có cơ hội thử một số món điển hình của Thái Lan như PadThai và cà ri tôm. Trong hai ngày tiếp theo, chúng tôi dành phần lớn thời gian để đi mua sắm và viếng thăm một số ngôi chùa, và tôi phải thừa nhận rằng các công trình kiến trúc ở Thái Lan thật độc nhất vô nhị. Chúng tôi cũng đã đi một chuyến đi ngắn trên sông Chao để ngắm thành phố Bangkok vào ban đêm, và vào ngày cuối cùng chúng tôi ghé qua Cung điện Hoàng gia để chiêm ngưỡng lâu đài dát vàng của hoàng thất. Thái Lan thật là một đất nước xinh đẹp, và tôi sẽ không bao giờ quên chuyến đi tuyệt vời đó.



BÀI LUẬN TIẾNG ANH THEO CHỦ ĐỀ.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages