Viết Đoạn Văn Ngắn Về Sở Thích Nghe Nhạc Bằng Tiếng Anh. - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad

Viết Đoạn Văn Ngắn Về Sở Thích Nghe Nhạc Bằng Tiếng Anh.

Bài luận tiếng anh viết về sở thích nghe nhạc, trong mỗi con người chúng ta ai cũng có cho riêng mình một sở thích nào đó như nghe nhạc, chơi thể thao, bơi lội, du lịch... Đề tài viết một bài luận về sở thích của bạn, là một dạng đề viết luận đơn giản và thường gặp trong các đề thi viết bài luận bằng tiếng anh. Để viết tốt đề tài này mời bạn tham khảo bài mẫu dưới đây để có thêm nhiều kiến thức bổ ích trong quá trình viết bài văn của mình thêm hay và sinh động.

Viết về sở thích nghe nhạc bằng tiếng anh lớp 7
Viết về nhóm nhạc yêu thích bằng tiếng anh
Viết về sở thích nghe nhạc bằng tiếng anh đơn giản
Viết về thể loại nhạc kpop bằng tiếng anh
Viết về thể loại nhạc ballad bằng tiếng anh
Viết về nhạc cụ yêu thích bằng tiếng anh
Viết đoạn văn tiếng anh về sở thích của bạn


Viết Đoạn Văn Ngắn Về Sở Thích Nghe Nhạc Bằng Tiếng Anh.

It can be said that music is the best cure for our souls, and it can help us relax after a long tired day. Listening to music is my hobby, and I always have my MP3 player with me wherever I go. I set up my alarm with a different song each day because a joyful melody makes me wake up with full energy. When I am brushing my teeth and getting dress, I always dance to it, and I feel so happy to start my day like that. Music can also shorten the distance when I am on the bus. I do not say it takes me how many minutes to get to school, but instead I say it takes me about two songs and a half. When I get home after a long day, nothing is greater than taking a shower and singing along to my favorite songs, and it makes me feel like I am a true singer. My life is full of melodies, and it is a really interesting life. I think that everything must be very boring without music, and I am so thankful towards anyone that had invented it.


Viết Đoạn Văn Ngắn Về Sở Thích Nghe Nhạc Bằng Tiếng Anh.

Viết Đoạn Văn Ngắn Về Sở Thích Nghe Nhạc Bằng Tiếng Anh.


Có thể nói âm nhạc là liều thuốc tốt nhất cho tâm hồn của chúng ta, và nó có thể giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Nghe nhạc là sở thích của tôi, và tôi luôn có máy nghe nhạc MP3 bên người dù ở bất cứ đâu. Tôi thiết lập chuông báo thức của mình bằng một bài hát khác nhau cho mỗi ngày bởi vì giai điệu vui tươi làm tôi thức dậy với đầy đủ năng lượng. Khi tôi đánh răng và thay quần áo, tôi luôn nhảy múa theo những giai điệu ấy, và tôi cảm thấy rất vui khi bắt đầu một ngày mới như thế. Âm nhạc cũng có thể rút ngắn khoảng cách khi tôi đang ở trên xe buýt. Tôi không nói rằng phải mất bao nhiêu phút để đến trường, nhưng thay vào đó tôi nói tôi mất khoảng hai bài hát rưỡi. Khi tôi về nhà sau một ngày dài, không có gì tuyệt vời hơn là tắm và hát theo những bài hát yêu thích của mình, và nó khiến tôi cảm thấy như mình là một ca sĩ đích thực. Cuộc sống của tôi có đầy những giai điệu, và đó là một cuộc sống vô cùng thú vị. Tôi nghĩ rằng mọi thứ phải rất nhàm chán nếu không có âm nhạc, và tôi rất cảm ơn một ai đó đã phát minh ra nó.



BÀI LUẬN TIẾNG ANH VỀ SỞ THÍCH.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages