Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Con Vật Mà Bạn Yêu Thích. - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad

Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Con Vật Mà Bạn Yêu Thích.

Share This

Bài luận tiếng Anh theo chủ đề, tập hợp các bài luận hay nhất theo từng chủ đề khác nhau nhằm giúp các bạn tham khảo, học tập luyện viết bài luận từ cơ bản đến nâng cao trong suốt quá trình học tiếng Anh của mình tốt hơn, và đạt kết quả tốt nhất. Dưới đây là một bài luận đơn giản viết về một con thú cưng mà bạn yêu mến.



Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Con Vật Mà Bạn Yêu Thích.

Nowadays, many people tend to keep some animals such as dogs, cats and parrots as pets. I also have a pet dog. Her name is Anna. She is very beautiful and lovely. Her body is covered with soft white fur. Not only does she help to guard my house at night but she is also my good friend. Whenever I feel sad or lonely, I often talk to her. After talking to her, I always feel comfortable. Every day, I spend a lot of time playing with her. I see her as a family member. When I am away, I miss her so much.

Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Con Vật Mà Bạn Yêu Thích.

Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Con Vật Mà Bạn Yêu Thích.

Ngày nay, nhiều người có xu hướng nuôi một số loài động vật như chó, mèo và vẹt như những con vật cưng. Tôi cũng có một con chó cưng. Tên nó là Anna. Nó thì rất đẹp và đáng yêu. Cơ thể của nó được phủ bởi một lớp lông trắng mềm mượt. Không chỉ nó giúp trông nhà vào ban đêm mà nó còn là một người bạn tốt của tôi. Bất cứ khi nào tôi cảm thấy buồn hoặc có đơn thì tôi thường nói chuyện với nó. Sau khi nói chuyện với nó thì tôi luôn cảm thấy thoải mái. Hàng ngày thì tôi dành rất nhiều thời gian chơi với nó. Tôi xem nó như là một thành viên trong gia đình. Khi tôi đi vắng thì tôi rất nhớ nó.

Bài Luận Tiếng Anh Hay.



tag tìm kiếm:
bài luận tiếng anh hay về tình yêu
bài luận tiếng anh hay về gia đình
bài luận tiếng anh hay về nghề nghiệp
bài luận tiếng anh how to learn english
bài luận tiếng anh ielts
bài luận tiếng anh về internet
các bài luận tiếng anh ielts
những bài luận tiếng anh ielts
bài luận tiếng anh về idol
bài luận mẫu tiếng anh ielts
cách viết bài luận tiếng anh ielts
bài luận tiếng anh về nature in danger
bài luận tiếng anh kể về gia đình
bài luận tiếng anh khi xin việc
bài luận tiếng anh về kỳ nghỉ
bài luận tiếng anh về kỳ nghỉ cuối tuần
bài luận tiếng anh về kỉ niệm đáng nhớ
bài luận tiếng anh về kế hoạch trong tương lai
bài luận tiếng anh về kinh tế
bài luận tiếng anh về kỳ quan thế giới
bài luận tiếng anh về kỳ nghỉ tết
bài luận tiếng anh môi trường

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages