Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Môn Thể Thao Ưa Thích Của Tôi. - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad


Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Môn Thể Thao Ưa Thích Của Tôi.



Mời bạn tham khảo và luyện tập viết các bài luận tiếng Anh theo chủ đề, trong các bài luận mẫu được tuyển chọn. Với các bài luận mẫu hay nhất theo từng chủ đề.

I like playing badminton because of several reasons. Firstly, I can improve my health through playing it. It makes me feel relaxed and refreshed every day. Secondly, badminton is a game which is suitable for people of all ages. Badminton can be an energetic pursuit or a light workout, depending on individual choices; therefore, I can play it with not only my father but also my younger brother. Finally, playing badminton is not as intense as other sports such as basketball and soccer because it lessens the possibility of being hurt. I think it’s one of the most interesting sports.

Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Môn Thể Thao Ưa Thích Của Tôi.

Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Môn Thể Thao Ưa Thích Của Tôi.

Tôi thích chơi cầu lông vì một số lý do. Trước tiên, tôi có thể cải thiện được sức khỏe khi chơi cầu lông, Hàng ngày môn thể thao này giúp tôi cảm thấy thư giãn và thoải mái. Thứ hai, cầu lông là một trò chơi mà phù hợp với mọi lứa tuổi. Cầu lông có thể là trò tiêu khiển đầy năng lượng hoặc chỉ là buổi tập luyện nhẹ, phụ thuộc vào lựa chọn riêng của cá nhân; vì vậy tôi có thể chơi được với cả bố mình và em trai. Cuối cùng, chơi cầu lông không căng thẳng như những môn thể thao khác như bóng rổ và bóng đá bởi vì nó làm giảm khả năng chấn thương. Tôi nghĩ đó là một trong những môn thể thao thú vị nhất.

Bài Luận Tiếng Anh Theo Chủ Đề.



tag tìm kiếm:
bài luận tiếng anh mẫu
bài luận tiếng anh miêu tả mẹ
bài luận tiếng anh miêu tả người bạn thân
bài luận tiếng anh môn thể thao yêu thích
bài luận tiếng anh miêu tả về ngôi nhà
bài luận tiếng anh môn học yêu thích
bài luận tiếng anh miêu tả về mẹ
bài luận tiếng anh ngắn
bài luận tiếng anh nói về sở thích
bài luận tiếng anh ngắn về môi trường
bài luận tiếng anh nói về ước mơ
bài luận tiếng anh nói về sức khỏe
bài luận tiếng anh nói về gia đình
bài luận tiếng anh nói về bản thân
bài luận tiếng anh nói về tầm quan trọng của tiếng anh
bài luận tiếng anh nói về trường học
bài luận tiếng anh nói về tết
những bài luận tiếng anh
những bài luận tiếng anh hay
những bài luận tiếng anh hay nhất
những bài luận tiếng anh đơn giản
những bài luận tiếng anh theo chủ đề
những bài luận tiếng anh về môi trường
những bài luận tiếng anh thcs

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages