Bài luận miêu tả quê hương em bằng tiếng Anh. - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad

Bài luận miêu tả quê hương em bằng tiếng Anh.


Tuyển tập các bài luận mẫu tiếng Anh, viết về quê hương hay nhất, giúp các bạn tham khảo tự tin để viết các bài luận theo dạng chủ đề này đạt được kết quả cao nhất.





My hometown is Kien Giang, a very famous place for beautiful sightseeing of the mountain and ocean. From Ho Chi Minh City, it takes us about 8 hours to get to Kien Giang by bus. The long journey may make us feel exhausted, but Kien Giang really worths our effort. Ha Tien beach is always one of the top choices for holiday. We can sit right next to the water to have a picnic, and there are several mountains in the distance which create a very poetic atmosphere. The seafoods here are famous for the freshness and reasonable prices, so we should never miss a chance to enjoy them while sitting on the long sand bank. Some interesting places that tourist can visit in Kien Giang are the night markets, the Stone Cave, Dong Ho pond, or Thanh Hoang temple. When we get here, we can also try the significant dishes that meet the Cambodian cuisine such as steamed rice noodle, fish noodle and featuring fish sauce. Kien Giang is a great place to be, and I love my hometown very much.

Bài luận miêu tả quê hương em bằng tiếng Anh.

Bài luận miêu tả quê hương em bằng tiếng Anh.


Quê nhà của tôi là ở Kiên Giang, một nơi rất nổi tiếng bởi cảnh đẹp của biển và núi. Từ thành phố Hồ Chí Minh, chúng ta tốn khoảng 8 tiếng để đi xe khách về đến Kiên Giang. Chuyến đi dài có thể khiến chúng ta mệt lả, nhưng Kiên Giang rất xứng đáng với nỗ lực ấy. Bãi biển Hà Tiên luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu để đi nghỉ mát. Chúng ta có thể ngồi ngay bên cạnh mặt nước để có một buổi dã ngoại, và phía xa xa là rất nhiều những ngọn núi tạo nên một không khí rất nên thơ. Hải sản ở đây cũng nổi tiếng về độ tươi sống và giá thành hợp lý, vì thế chúng ta không nên bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức chúng khi ngồi trên bờ cát dài. Một vài điểm đến thú vị cho du khách khi đến Kiên Giang là chợ đêm, Thạch Động, đầm Đông Hồ hoặc đền Thành Hoàng. Khi đến đây, chúng ta cũng có thể thử những món ăn nổi bật được giao lưu với nền ẩm thực Campuchia như hủ tíu hấp, bún cá và nước mắm đặc trưng. Kiên Giang là một nơi tuyệt vời để ở, và tôi yêu quê hương của mình rất nhiều.

Bài viết luận Tả quê hương em bằng tiếng Anh.


Bài luận miêu tả quê hương em bằng tiếng Anh.

I live in Ho Chi Minh City, the biggest city of Vietnam and also the crowded one. Many people may know this place when I tell them because it is already famous. There are a lot of things to talk about Saigon, and we can find almost everything we need here. The roads are always full with vehicles, high buildings are everywhere, and people always seem to be very busy. I really hate going out on rush hours, because the streets look like they are burning under the heat of exhaust fumes, and it is hard to go for even a short distance. It is until very late in the evening that Saigon finally becomes quiet, but there are always people that hang out after midnight. It can be said that this city never sleeps, so people live there are also very active. Because Saigon is full of people from all over the country even the world, I have to admit that it is quite complicated when we first get here. However, for me this city is still a lovely and worthy place to live.

Bài viết luận Tả quê hương em bằng tiếng Anh.


Bài luận miêu tả quê hương em bằng tiếng Anh

Tôi sống ở thành phố Hồ Chí Minh, thành phố lớn nhất của Việt Nam và cũng là nơi đông đúc nhất. Rất nhiều người biết đến nơi này khi tôi nói với họ bởi vì đây là một nơi rất nổi tiếng. Có rất nhiều điều để nói về Sài Gòn, và chúng ta có thể tìm thấy hầu như mọi thứ mình cần tại đây. Các cung đường luôn đầy ắp xe cộ, nhà cao tầng ở khắp mọi nơi, và người dân thì lúc nào cũng trông bận rộn. Tôi rất ghét phải đi ra ngoài vào giờ cao điểm, bởi vì đường xá có vẻ như đang bốc cháy dưới cái nóng của khí thải, và rất khó để di chuyển dù là trong một quãng đường ngắn. Phải đến thật trễ vào buổi tối thì Sài Gòn mới chịu trở nên yên tĩnh, nhưng vẫn có những người đi chơi ở bên ngoài sau nửa đêm. Có thể nói rằng đây là thành phố không ngủ, vậy nên con người ở đây cũng rất năng động. Bởi vì Sài Gòn có đầy những người đến từ khắp nên trên đất nước thậm chí là thế giới, tôi phải thừa nhận rằng nó hơi phức tạp khi chúng ta lần đầu đặt chân đến. Tuy nhiên, đối với tôi thành phố này vẫn là một nơi đáng yêu và đáng để sống.

Tuyển Tập Bài Luận Tiếng Anh Về Quê Hương.


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages