Viết Một Đoạn Văn Bằng Tiếng Giới Thiệu Về Gia Đình Bạn. - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad


Bài luận tiếng Anh theo chủ đề viết về gia đình bạn, đây là một chủ đề đơn giản và thông dụng. Với vốn từ vựng tương đối thông dụng, không khó để bạn có thể dễ dàng hoàn thành bài luận một cách nhanh nhất. Đây cũng là dạng bài luận để bạn Rèn luyện kỹ năng viết bài luận với các chủ đề nâng cao và phức tạp hơn. Dưới đây là một bài luận mẫu tiếng Anh viết về gia đình cơ bản nhất để các bạn tham khảo và thực hành viết bài luận hay nhất.



Viết Một Đoạn Văn Bằng Tiếng Giới Thiệu Về Gia Đình Bạn.

I come from a small family. There are four members in my family: my father, my mother, my sister and myself. My mother is an English teacher. She teaches English in a high school where my sister is studying. My father is an engineer in a private company. My parents have the same age. I am a student in a secondary school. When I have free time, I often help my mother do the housework. In the evening, we often have dinner and watch TV together. We are a happy family because all the members get on well together. I hope that we will live happily under the same roof forever.

Viết Một Đoạn Văn Bằng Tiếng Giới Thiệu Về Gia Đình Bạn.

Viết Một Đoạn Văn Bằng Tiếng Giới Thiệu Về Gia Đình Bạn.


Tôi đến từ một gia đình nhỏ. Có 4 thành viên trong gia đình tôi: bố tôi, mẹ tôi, chị gái tôi và tôi. Mẹ tôi là một giáo viên tiếng Anh. Bà ấy dạy tiếng Anh ở trường cấp 3 mà chị gái tôi đang theo học. Bố tôi là một kỹ sư ở một công ty tư nhân. Bố mẹ tôi bằng tuổi nhau. Tôi là một học sinh trường cấp 2. Khi tôi có thời gian rảnh thì tôi thường giúp mẹ tôi làm công việc nhà. Vào buổi tối, chúng tôi thường ăn tối và xem tivi cùng nhau. Chúng là một gia đình hạnh phúc vì tất cả thành viên đều hòa hợp với nhau. Tôi hi vọng rằng chúng tôi sẽ sống hạnh phúc dưới cùng một mái nhà mãi mãi.)

Bài Luận Tiếng Anh Theo Chủ Đề.




tag tìm kiếm.
bài luận tiếng anh đơn giản về gia đình
bài luận tiếng anh đại học
các bài luận tiếng anh đơn giản
bài luận tiếng anh về đồng phục học sinh
bài luận tiếng anh về đám cưới
bài luận tiếng anh về đà nẵng
bài luận tiếng anh về đà lạt
bài luận tiếng anh về save energy
bài luận tiếng anh về ước mơ của em
bài luận tiếng anh giới thiệu về gia đình
bài luận tiếng anh giới thiệu về quê hương
bài luận tiếng anh giới thiệu về bản thân
bài luận tiếng anh giới thiệu về việt nam
bài luận tiếng anh giới thiệu về công ty
bài luận tiếng anh giới thiệu về nhà hàng
bài luận tiếng anh global warming
bài luận tiếng anh giới thiệu về sở thích
bài luận tiếng anh giới thiệu về hà nội
bài luận tiếng anh giới thiệu về đất nước
bài luận tiếng anh hay
bài luận tiếng anh hay về môi trường
bài luận tiếng anh hay về tình bạn
bài luận tiếng anh hay nhất

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages