Bài luận về Sapa, chuyến đi Sapa bằng tiếng Anh. - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad


Bài Luận Tiếng Anh về chủ đề du lịch, cách viết bài luận tiếng anh về chủ đề du lịch. Giới đây một đoạn văn mẫu bằng tiếng Anh về một chuyến đi Sapa nhiều kỷ niệm và đầy thú vị.




Last summer, my family and I went on a vacation to Sapa, and it was such a wonderful experience to enjoy the cool atmosphere there in the burning days of summer. On the way to Sapa, I could not stop looking at the sight around me, and in a moment I even thought that I had lost in a forest of a far away country. The first place that we had been to was the Ham Rong mountain, which was located right in the middle of Sapa Town. On the top of the mountain, we were able to see the overview of Sapa, and that was a wonderful feeling. Next, we traveled to the Muong Hoa valley, it was such a poetic place with a beautiful stream went along the villages, the rock mysterious rock fields and the colorful terraced rice fields. On the next day, we visited the caves and waterfall in Coc San; that was a pristine place with a lot of unexplored caves, so we spent a whole day to hang around and enjoy the beauty of nature. The night in Sapa was covered in a thick layer of frost, and it was like in a movie when everyone walked under the blurred street lights. On the last day in Sapa, we took time to visit some other famous spot such as the Stone Church and the Cau May ancient town, and I had to admit that every corner in Sapa was worthy to appear in art works. My road to come back home was covered in mist once again, and I tried to enjoy the very last moment in this fairy land. It is such a pity for everyone who does not have a chance to visit Sapa, and I would love to come back to this beautiful place on my next summer vacation.

Bài luận về Sapa, chuyến đi Sapa bằng tiếng Anh.


Bài luận về Sapa, chuyến đi Sapa bằng tiếng Anh.

Mùa hè năm ngoái, gia đình tôi và tôi đã đi nghỉ mát ở Sapa, và đó là một trải nghiệm tuyệt vời khi được tận hưởng bầu không khí mát mẻ trong những ngày nắng nóng. Trên đường đến Sapa, tôi không thể ngừng nhìn ngắm khung cảnh xung quanh mình, và trong một khoảnh khắc tôi thậm chí còn nghĩ rằng mình đã bị lạc trong một khu rừng của một đất nước xa xôi nào đó. Nơi đầu tiên mà chúng tôi đã đến là núi Hàm Rồng nằm ngay giữa thị trấn Sapa. Trên đỉnh núi, chúng tôi có thể nhìn thấy toàn cảnh Sapa, và đó là một cảm giác thật tuyệt vời. Tiếp theo, chúng tôi đến thung lũng Mường Hoa, đó là một nơi thơ mộng với dòng suối tuyệt đẹp chảy dọc theo những ngôi làng, những cánh đồng đá bí ẩn và những thửa ruộng bậc thang đầy màu sắc. Vào ngày hôm sau, chúng tôi đến thăm các hang động và thác nước ở Cốc San; đó là một nơi hoang sơ với rất nhiều hang động chưa được khám phá, vì vậy chúng tôi dành cả một ngày để tham quan và tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên. Đêm ở Sapa được bao phủ trong một lớp sương dày, và nó giống như trong một bộ phim khi mọi người đi tản bộ dưới ánh đèn đường mờ ảo. Vào ngày cuối cùng ở Sapa, chúng tôi đã dành thời gian để ghé thăm một số địa điểm nổi tiếng khác như Nhà thờ Đá và phố cổ Cầu Mây, và tôi phải thừa nhận rằng mọi góc phố ở Sapa đều xứng đáng để xuất hiện trong các tác phẩm nghệ thuật. Con đường trở về nhà của tôi lại bị bao phủ bởi sương mù, và tôi đã cố gắng tận hưởng khoảnh khắc cuối cùng ở vùng đất cổ tích này. Thật đáng tiếc cho những ai không có cơ hội đến thăm Sapa, và tôi rất muốn trở lại nơi tuyệt đẹp này vào kỳ nghỉ hè tiếp theo của mình.

Bài Luận Tiếng Anh Về Du Lịch.













No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages