HACKERS IELTS SPEAKING. - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad

HACKERS IELTS SPEAKING.

Share This

Hướng dẫn tự luyện thi IELTS theo xu hướng ra đề mới nhất.



Bài thi IELTS là ngưỡng cửa các bạn thí sinh phải vượt qua để thực hiện ước mơ vươn ra thế giới rộng lớn. Hiện nay, các thí sinh đang phải đầu tư rất nhiều thời gian, công sức để chuẩn bị cho kỳ thi IELTS. Nhằm mục đích cung cấp cho các bạn phương pháp học đúng đắn nhất, Viện nghiên cứu ngôn ngữ HACKERS đã biên soạn bộ sách HACKERS IELTS gồm 4 cuốn tương đương với 4 kỹ năng. Cuốn sách HACKERS IELTS SPEAKING sẽ giúp bạn:


Đạt điểm cao thông qua phương pháp tiếp cận theo từng phần thi và từng chủ đề! Sách được thiết kế theo phương pháp tiếp cận theo từng phần thi và từng chủ đề, không chỉ giúp thí sinh nắm bắt đầy đủ cách thức tiến hành phần thi Nói mà còn giúp trang bị kiến thức cho các chủ đề thì đa dạng, phong phú.

Cập nhật xu hướng ra đề mới nhất Trang bị toàn diện cho bài thi thật! Nội dung được biên tập theo xu hướng ra đề phần thi Nói mới nhất giúp các bạn trang bị toàn diện cho kỳ thi thật. Hãy lưu ý những câu hỏi được dán tem các bạn nhé!

Đạt điểm số như mong muốn nhờ tài liệu bổ trợ đặc biệt!


Cung cấp phụ lục đầy đủ, đa dạng với các bí kíp dành cho việc học IELTS giúp người học ứng phó với các tình huống phát sinh tại phòng thi, sửa các lỗi thường gặp khi nói, biết cách tự kiểm tra đáp án của mình, cách đưa ra ý tưởng, đối đáp theo từng chủ đề.

Hi vọng rằng HACKERS IELTS SPEAKING sẽ trở thành cuốn cẩm nang hữu ích giúp bạn đạt được điểm số mong muốn trong bài thi IELTS và là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trên con đường chinh phục ước mơ.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages