Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Môn Học Ưa Thích Của Tôi. - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad


Tuyển tập các bài luận tiếng Anh theo từng chủ đề các nhau, nhằm giúp các bạn có thêm nhiều tài liệu tham, trong quá trình thực hành viết một bài theo chủ đề được cho trong bài học hay trong bài thi của mình. Là tài liệu để các bạn học tập rèn luyện kỹ năng viết bài luận hay. Dưới đây là một bài luận mẫu viết về môn học bạn yêu thích.


Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Môn Học Ưa Thích Của Tôi.

My favorite subject is English because of several reasons. The most important reason I like this subject is that it is a core subject which is necessary in my career path. l try to learn this language well so that I can communicate with foreigners and find a good job in the future. Furthermore, learning English well can help me read books or magazines in English. Through reading things in English, I can be exposed to various cultures and customs. Besides, my English teacher is a dedicated person who can engage me in her lessons and bring the passion for me. I find her lessons interesting because she delivers them in a way that I really like. In short, English is an important subject which I am really keen on.

Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Môn Học Ưa Thích Của Tôi.

Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Môn Học Ưa Thích Của Tôi.

Môn học yêu thích của tôi là môn tiếng Anh vì một số lý do. Lý do quan trọng nhất tôi thích môn học này là vì nó là một môn học chính rất cần thiết cho con đường sự nghiệp của tôi. Tôi cố gắng học ngôn ngữ này tốt để tôi có thể giao tiếp được với người nước ngoài và tìm được một công việc tốt trong tương lai. Hơn nữa, học tiếng Anh tốt có thể giúp tôi đọc báo hoặc tạp chí bằng tiếng Anh. Qua việc đọc những thứ bằng tiếng Anh thì tôi có thể tiếp xúc với nhiều nền văn hóa và phong tục khác nhau. Ngoài ra, giáo viên dạy tiếng Anh của tôi là một người rất tâm huyết nên có thể thu hút tôi vào các tiết học và mang lại cho tôi niềm đam mê. Tôi thấy những tiết học của cô ấy rất thú vị vì cô ấy truyền đạt theo cách mà tôi thực sự rất thích. Tóm lại, tiếng Anh là một môn học quan trọng mà tôi thực sự thích.

Bài Luận Tiếng Anh Theo Chủ Đề.



tag tìm kiếm:
những bài luận tiếng anh về gia đình
những bài luận tiếng anh thi đại học
bài luận tiếng anh ô nhiễm môi trường
bài luận tiếng anh có dịch
bài luận tiếng anh có lời dịch
bài luận tiếng anh về ô nhiễm môi trường nước
bài luận tiếng anh về ô nhiễm nguồn nước
bài luận tiếng anh về shopping online
bài luận tiếng anh về ô nhiễm nước
bài luận tiếng anh về game online
bài luận tiếng anh về sources of energy
bài luận tiếng anh ôn thi đại học
bài luận tiếng anh ôn thi tốt nghiệp
bài luận tiếng anh ô nhiễm môi trường nước
các bài luận tiếng anh ôn thi đại học
bài luận tiếng anh về ô nhiễm biển
bài luận tiếng anh cảm ơn
bài luận tiếng anh phổ biến
bài luận tiếng anh pollution
bài luận tiếng anh pps

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages