Viết đoạn văn bài luận miêu tả Sài Gòn thành phố Hồ Chí Minh bằng tiếng Anh. - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad

Bài luận tiếng Anh viết về một thành phố bạn đang sống hay viết về cảm nhận của bạn về thành phố mà bạn có dịp đến thăm quan du lịch là một chủ đề thông dụng hiện nay. Để giúp các bạn có thêm tài liệu viết bài luận theo chủ đề này. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn bài luận viết một đoạn văn miêu tả Sài Gòn Thành Phố Hồ Chí Minh, với những gợi ý hay để từ đó rút ra cho mình những ý tưởng hay hơn để viết một bài luận hoàn chỉnh theo ý mình.

BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI IELTS.

Viết đoạn văn bài luận miêu tả Sài Gòn thành phố Hồ Chí Minh bằng tiếng Anh.



Ho Chi Minh City is a pretty famous spot for tourist when they come to Vietnam, and there are a lot of things that we should not miss when we come here. Firstly, Sai Gon has many iconic places to visit such as Ben Thanh market, Nguyen Hue walking street, Grand Theater etc. If we do not take pictures in front of one of those places, people will assume that we had not visited Sai Gon. Secondly, the cuisine here is very diverse and attractive. We can find almost all of the featuring dishes from all parts of Vietnam, and the flavors will not disappoint us. The night markets are true heaven for us to discover and try those foods, and we better prepare our wallet to eat as much as we can. Thirdly, the landscapes outside of the busy center are also very beautiful. We can find large grassfields and clean rivers on the suburb, and many people like to go there for a picnic to enjoy fresh air. Sai Gon can have almost all of the things that we want, and it is a really worthy place to live.

Viết đoạn văn bài luận miêu tả Sài Gòn thành phố Hồ Chí Minh bằng tiếng Anh

Viết đoạn văn bài luận miêu tả Sài Gòn thành phố Hồ Chí Minh bằng tiếng Anh.


Thành phố Hồ Chí Minh là một địa điểm khá nổi tiếng khi du khách đến Việt Nam, và có rất nhiều điều mà chúng ta không nên bỏ lỡ khi đến đây. Thứ nhất, Sài Gòn có nhiều địa danh mang tính biểu tượng như chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ, Nhà hát lớn..v.v.. Nếu chúng ta không chụp ảnh trước một trong những nơi đó, mọi người sẽ cho rằng chúng ta chưa đến Sài Gòn. Thứ hai, các món ăn ở đây rất đa dạng và hấp dẫn. Chúng ta có thể tìm thấy gần như tất cả các món ăn đặc trưng từ tất cả mọi nơi tại Việt Nam, và hương vị của chúng sẽ không làm chúng ta thất vọng. Các khu chợ đêm là thiên đường đích thực để chúng ta khám phá và thử những loại thức ăn đó, và chúng ta chuẩn bị tốt hơn ví của mình để ăn hết mức có thể. Thứ ba, cảnh quan bên ngoài trung tâm đông đúc cũng rất đẹp. Chúng tôi có thể tìm thấy những cánh đồng cỏ lớn và những con sông sạch ở vùng ngoại thành, và nhiều người thích đến đó đi dã ngoại để tận hưởng không khí trong lành. Sài Gòn có thể có gần như tất cả những thứ mà chúng ta muốn, và nó thực sự là một nơi xứng đáng để sống.


BÀI LUẬN TIẾNG ANH THEO CHỦ ĐỀ.






Tag tìm kiếm.
cách viết bài luận tiếng anh theo chủ đề
cách viết bài luận tiếng anh thi đại học
viết bài luận tiếng anh về ước mơ
cách viết bài luận tiếng anh về mùa xuân
viết bài luận tiếng anh về người hàng xóm
viết bài luận tiếng anh về tình yêu
bài luận tiếng anh
bài luận tiếng anh về môi trường
bài luận tiếng anh về sở thích
bài luch viết bài luận tiếng anh xin học bổng
viết bài luận tiếng anh về gia đình
bài luận tiếng anh về năng lượng
bài luận tiếng anh về ô nhiễm không khí
bài luận tiếng anh về lợi ích của thể thao
bài luận tiếng anh về âm nhạc
bài luận tiếng anh về thể thao
bài luận tiếng anh về lễ hội
bài luận tiếng anh về bạn thân
bài luận tiếng anh theo chủ đề
bài luận tiếng anh về điện thoại
bài luận tiếng anh về bộ phim yêu thích
bài luận tiếng anh về tái chế
bài luận tiếng anh về ngày tết
bài luận tiếng anh đơn giản

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages