My Favorite Food. Bài Luận Tiếng Anh Về Món Ăn Ưa Thích Của Tôi. - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad

My Favorite Food. Bài Luận Tiếng Anh Về Món Ăn Ưa Thích Của Tôi.

Share This


Bài luận tiếng Anh viết về sở thích của mình, là một dạng đề viết luận đơn giản thường được đề cập trong các bài học, bài thi viết một bài luận tiếng Anh. Tuy là một dạng bài viết luận chủ đề đơn giản thường gặp, để viết tốt hoàn chỉnh một bài luận, các bạn cần nắm rõ cấu trúc bài luận, sự kết hợp hài hòa giữa từ vựng và ngữ pháp. Giới đây là một bài luận tiếng Anh mẫu viết về sở thích, mời bạn đọc tham khảo.



Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Sở Thích.

My Favorite Food. Bài Luận Tiếng Anh Về Món Ăn Ưa Thích Của Tôi.

My favourite food is chips. Sometimes they are called French fries.

I do not have them very often because my mother says that they are not healthy. They contain too much fat. Oven chips are healthier. They have less fat in them. I sometimes have oven chips for tea as a treat. I usually have them with fish fingers. I put tomato ketchup on them. I often have peas with them.

My favourite sweet food is ice cream. I like chocolate ice cream best. I also like vanilla and strawberry ice cream. I sometimes have it with fruit for dessert. I also sometimes have it outside on very hot days. Then I have it on a cone. Sometimes, I buy it from an ice cream van at the beach.

My favourite foods are not very healthy so I do not have them very often. I eat them mostly on special occasions, for example when I go to the beach. That’s why I love going to the beach!

My Favorite Food. Bài Luận Tiếng Anh Về Món Ăn Ưa Thích Của Tôi.

My Favorite Food. Bài Luận Tiếng Anh Về Món Ăn Ưa Thích Của Tôi.

Món ăn yêu thích của tôi là khoai tây chiên. Đôi khi nó còn được gọi là khoai tây rán Pháp.

Tôi không ăn chúng thường xuyên lắm vì mẹ tôi nói rằng, chúng không tốt cho sức khỏe. Chúng chứa nhiều chất béo. Khoai tây nướng lò thì tốt cho sức khoẻ hơn. Chúng có ít chất béo hơn. Đôi khi tôi dùng khoai tây nướng lò cho bữa trà như là một bữa chiêu đãi. Tôi thường dùng chúng với vây cá. Rót nước sốt cà chua nấm lên trên chúng. Tôi thường dùng đậu Hà Lan với chúng.

Món ăn ngọt ưa thích của tôi là kem. Tôi cũng thích kem Vani và dâu tây. Đôi khi tôi dùng nó với trái cây cho bữa tráng miệng. Đôi khi tôi cũng dùng nó ở bên ngoài vào những ngày trời rất nóng. Khi đó tôi dùng nó trên bánh ốc quế. Đôi khi tôi mua nó từ một xe kem ở bãi biển. Các thức ăn ưa thích của tôi không có lợi cho sức khoẻ lắm vì thế tôi không dùng chúng thường xuyên. Tôi ăn chúng nhiều nhất vào các dịp đặc biệt chẳng hạn như khi tôi đi ra biển. Đó là lý do tại sao tôi thích đến bãi biển!

Bài Luận Tiếng Anh Theo Chủ Đề.




tag tìm kiếm:
bài luận tiếng anh về món ăn ưa thích
bài luận tiếng anh về món ăn
bài luận tiếng anh về món ăn yêu thích
bài luận tiếng anh về món ăn việt nam
bài luận tiếng anh về bữa ăn
bài luận tiếng anh về nấu ăn
bài luận tiếng anh về bữa ăn hàng ngày
bài luận tiếng anh về món ăn truyền thống
bài luận tiếng anh về thức ăn nhanh
bài luận tiếng anh về 1 ngày làm việc
bài luận tiếng anh về âm nhạc yêu thích
bài luận tiếng anh chủ đề âm nhạc
bài luận tiếng anh về sở thích âm nhạc
những bài luận tiếng anh về âm nhạc
bài luận tiếng anh về chủ đề âm nhạc
bài luận tiếng anh về lợi ích âm nhạc
bài luận tiếng anh về vai trò của âm nhạc
bài luận tiếng anh về lợi ích của âm nhạc
bài luận tiếng anh bảo vệ môi trường
bài luận tiếng anh bằng tiếng anh
bài luận tiếng anh về bản thân
bài luận tiếng anh về bùng nổ dân số

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages