Viết đoạn văn miêu tả ngôi nhà của em bằng tiếng Anh ngắn gọn hay nhất. - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad

Viết đoạn văn miêu tả ngôi nhà của em bằng tiếng Anh ngắn gọn hay nhất.

Share This

Bài luận tiếng anh theo chủ đề, giúp bạn ôn luyện kiến thức kỹ năng luyện viết bài luận tiếng anh theo chủ đề.



Viết đoạn văn miêu tả ngôi nhà của em bằng tiếng Anh ngắn gọn hay nhất.


The whole area which belongs to my family is pretty big, but the main house is rather small. We mainly make our living from gardening, so most of the free land is used to plant trees and raise poultry. There are five rooms in my house – one living room, two bedrooms, one kitchen and one bathroom. The living room is mostly used to place the altar, because people who visit my house like to sit at the table on the open corridor to enjoy the fresh and cool air from the garden. My sister and I share one bedroom, and my parents use the other one. Next to my bedroom is an a small space to put the TV and a bed for us to gather together. The kitchen is combined with the dining room, but most of the time my sister and I choose to sit at that small space to watch the TV while eating. My house is pretty old, and there is not much room for us. However, that is my beloved place and where I want to stay for the rest of my life.



Viết đoạn văn miêu tả ngôi nhà của em bằng tiếng Anh ngắn gọn hay nhất.

Viết đoạn văn miêu tả ngôi nhà của em bằng tiếng Anh ngắn gọn hay nhất.
Toàn bộ khu vực thuộc về gia đình tôi là khá lớn, nhưng ngôi nhà chính thì lại khá nhỏ. Chúng tôi chủ yếu kiếm sống nhờ vào nghề làm vườn, vì vậy hầu hết đất trống đều được sử dụng để trồng cây và chăn nuôi gia cầm. Nhà tôi có năm phòng - một phòng khách, hai phòng ngủ, một nhà bếp và một phòng tắm. Phòng khách chủ yếu được sử dụng để đặt bàn thờ, bởi vì những người ghé thăm nhà tôi thích ngồi ở bàn trên hành lang mở để tận hưởng không khí trong lành và mát mẻ từ ngoài vườn. Em gái tôi và tôi chia sẻ một phòng ngủ, và cha mẹ tôi sử dụng một phòng ngủ khác. Bên cạnh phòng ngủ của tôi là một không gian nhỏ để đặt TV và một chiếc giường để chúng tôi tụ tập lại với nhau. Nhà bếp được kết hợp với phòng ăn, nhưng phần lớn thời gian em gái tôi và tôi chọn ngồi trong không gian nhỏ đó để xem TV trong khi ăn. Ngôi nhà của tôi khá cũ và không có nhiều diện tích cho chúng tôi. Tuy nhiên, đó là nơi tôi yêu quý và là nơi tôi muốn sống phần đời còn lại của mình.

BÀI VIẾT LUẬN TIẾNG ANH.





Tag tìm kiếm:
bài luận tiếng anh về phong tục tập quán
bài luận tiếng anh về phương tiện giao thông
bài luận tiếng anh về phụ nữ trong xã hội
bài luận tiếng anh về phát minh
bài luận tiếng anh về quyển sách yêu thích
bài luận tiếng anh về quê hương
bài luận tiếng anh về quê hương hà nội
bài luận tiếng anh về quần áo
bài luận tiếng anh thpt quốc gia
bài luận tiếng anh về quảng cáo
bài luận tiếng anh về quy tắc trong gia đình
bài luận tiếng anh về quê hương em
bài luận tiếng anh về quy tắc gia đình
bài luận tiếng anh tầm quan trọng của gia đình
bài luận tiếng anh về robot
bài luận tiếng anh về rừng
bài luận tiếng anh về restaurant
bài luận tiếng anh về radio
bài luận tiếng anh về relationship
bài luận tiếng anh về rác thải
bài luận tiếng anh về reading
bài luận tiếng anh về robot trong tương lai
bài luận tiếng anh về family rules

bài luận tiếng anh về bóng rổ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages