My best friend. Bài luận viết về người bạn thân nhất của tôi. - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad

My best friend. Bài luận viết về người bạn thân nhất của tôi. 
My best friend. Bài luận viết về người bạn thân nhất của tôi.

Of all my friends, Lan is the best She is also my classmate.

She is a beautiful girl with a slender build and a fair complexion. She has long black hair and an attractive oval face with big brown eyes. At school she is very studious and good at every subject. She helps me a great deal with my studies. Her behaviour is also admirable. She is simple, friendly and kind to everybody. Because she is such an excellent student, she has won a schọlarship from the school. 

At home, she is also very dutiful. She obeys her parents and spends most of her spare time looking after her little bróthers and sisters. She always helps her mother with the housework such as washing and doing errands. 

We all love and respect Lan. She is a brilliant example for us to follow.


Trong số những người bạn của tôi, Lan là người tốt nhất. Cô ấy cũng là bạn học của tôi. 

Cô là một người con gái đẹp với vóc dáng mảnh mai và nước da trắng. Cô có mái tóc đẹp dài và gương mặt hình trái xoan quyến rũ với đôi mắt to màu nâu. Ở trường cô rất chăm học và giỏi về mọi môn học. Cô giúp đỡ tôi rất nhiều trong việc học hành. Hạnh kiểm của cô cũng đáng ngưỡng mộ. Cô giản dị, thân mật và tử tế với mọi người. Vì cô là một học sinh xuất sắc, cô đã giành được một học bổng của trường. 

Ở nhà, cô cũng rất có bổn phận. Cô vâng lời cha mẹ và dành hầu hết thời gian rảnh rỗi trông nom các em nhỏ. Cô luôn luôn giúp đỡ mẹ làm công việc nhà như giặt giũ và lam những việc lặt vặt. 


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages