My hobbies. Bài luận tiếng Anh về sở thích của bạn. - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad

My hobbies. Bài luận tiếng Anh về sở thích của bạn. 
My hobbies. Bài luận tiếng Anh về sở thích của bạn.

Almost everybody has some kind of hobby. My hobbies are listening to music and watching television. 


I am very fond of music. When I am free, I often listen to my favourite songs from an old cassette recorder. At weekends, I usually go to music shops in the downtown areas to buy good CD’s. Of the famous pop singers, I prefer Frank Sinatra, Elvis Presley, Madonna and Paul McCartney

I also spend an hour after dinner watching news and doòumentary programmes. I particularly enjoy the programme “The World Here And There” because it broadens my knowledge of nature and human civilizations

I think that my hobbies are very useful. They widen my knowledge, relax my mind, and make me feel better about myself. 

Bài luận Những sở thích của tôi.

Hầu hết mọi người đều có một sở thích nào đó. Sở thích của tôi là nghe nhạc và xem vô tuyến truyền hình. 

Tôi rất thích âm nhạc. Lúc rảnh rỗi, tôi thường nghe những bản nhạc mình ưa thích từ một chiếc máy thu băng cũ. Vào những ngày cuối tuần, tôi thường đi đến các cửa hiệu âm nhạc ở những khu vực trung tâm thành phố để mua những đĩa nhạc hay. Trong số những ca sĩ theo phong cách dân gian nổi tiếng, tôi thích Frank Sinatra, Elvis Presley, Madonna và Paul Mc Carmcy. 

Tôi cũng dành ra một giờ sau bữa cơm tối xem các chương trình tin tức và tài liệu. Tôi đặc biệt ưa thích chương trình “Thế Giới Đó Đây” vì nó mở rộng kiến thức của tôi về thiên nhiên và những nền văn minh của loài người.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages