My favourite TV programmes. Bài luận tiếng Anh về chương trình truyền hình yêu thích của tôi. - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad

My favourite TV programmes. Bài luận tiếng Anh về chương trình truyền hình yêu thích của tôi.

Share This

As a senior high school student, I am very busy with my studies. Although I am very fond of watching television I can only spend an hour after dinner on my hobby. Of all the TV progranunes, I like the news and documentaries best. 
My favourite TV programmes.


The news programmes shown on all TV charmels at 7 p.m. help me to know almost everything about different places in our, country and important events happening all over the world. Through these programmes, I can also know about the main national and international sporting events. 

The documentary programmes at weekends are my favourites. By watching them, I can learn a great deal about human civilizations, the wonders of nature and the amazing inventions and discoveries of great people in the world. 

Watching television is my hobby. I cannot imagine a day in my life without watching it. 

Bài luận Những chương trình truyền hình yêu thích của tôi.

Là một học sinh năm cuối bậc trung học, tôi rất bận rộn với việc học hành. Mặc dù tôi rất thích xem-truyền hình, nhưng tôi chỉ có thể dành ra một giờ sau bữa cơm tối cho sở thích của mình. Trong tất cả các chương trình truyền hình, tôi thích chương trình tin tức và tài liệu nhất. 

Các chương trình tin tức đuợc chiếu trên tất cả các kênh truyền hình lúc 7 giờ tối giúp tôi biết được hầu hết mọi việc ở những nơi khác nhau trên đất nước chúng ta và các biến cố quan trọng đang xảy ra khắp nơi trên thế giới. Qua những chương trình này, tôi cũng có thể biết được những sự kiện thể thao chính ở trong nước lẫn quốc tế. 

Các chương trình tài liệu vào những ngày cuối tuần là phần tôi ưa thích. Nhờ xem các chương trình đó, tôi có thể học hỏi được rất nhiều về các nền văn minh của nhân loại, các kỳ quan của thiên nhiên, những phát minh và khám phá đáng kinh ngạc của các bậc vĩ nhân trên thế giới.


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages