My favourite month. Bài luận tiếng Anh nói về tháng ưa thích của tôi. - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad

My favourite month. Bài luận tiếng Anh nói về tháng ưa thích của tôi. 
My favourite month. Bài luận tiếng Anh nói về tháng ưa thích của tôi.

Of the twelve months in the year, I like February best. It is in the middle of spring when all the trees are green and flowering. The weather at this time is nice and the landscape is very beautiful. Everybody looks fine and excited. 


The most important event in February is the Tet festival. During the three days of the Lunar New Year, people enjoy their holidays free from work. They oan join festivities everywhere or travel to beautiful places such as Da Lat, Nha Trang and Hue. 

On New Year’s Eve, I go with my parents to a pagođa to pray for the good health, prosperity and happiness of our family. Then we show our respect and thankfulness to our parents and ancestors. On the following days, I visit my friends, teachers and relatives to give them my best wishes.

February is a very good time for me. It brings me a lot of pleasures and hopes. 

Bài luận Tháng ưa thích của tôi. 

Trong số mười hai tháng của năm, tôi thích tháng Hai nhất. Nó nằm giữa mùa xuân vào thời điểm tất cả cây cối xanh tươi và trổ hoa. Thời tiết vào lúc này thì tốt và phong cảnh rất đẹp. Mọi người trông khỏe mạnh và phấn khởi.

Sự kiện quan trọng nhất trong tháng Hai là lễ Tết. Trong suốt ba ngày Tết Âm Lịch, mọi người thích thú hưởng những ngày nghỉ không phải làm việc. Họ có thể tham gia vào những lễ hội ở khắp nơi hoặc đi du lịch đến những thắng cảnh như Đà Lạt, Nha Trang và Huế. 

Đêm Giao thừa, tôi đi với ba mà tôi đến một ngôi chùa để cầu nguyện cho sức khỏe tốt, sự thịnh vượng và hạnh phúc của gia đình chúng tôi. Sau đó chúng tôi bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn đối với cha mẹ và các bậc tổ tiên. Vào những ngày tiếp theo, tôi viếng thăm các bạn bè, thầy cô và họ hàng để gửi đến họ những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. 





Tháng Hai là thời gian rất tốt đối với tôi. Nó đem lại cho tôi nhiều niềm vui thích và hi vọng. 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages