My weekend. Bài luận tiếng Anh Ngày cuối tuần của Tôi. - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad

My weekend. Bài luận tiếng Anh Ngày cuối tuần của Tôi. 
My weekend. Bài luận tiếng Anh Ngày cuối tuần của Tôi

I am a high school student I go to school every day from Monday to Saturday. I am very busy with my studies. Sunday is my holiday. 


On Sunday morning, I get up later than usual. After breakfast, I visit my close friends and we often go shopping downtown. Sometimes we go for a picnic in the countryside. In the afternoon, I prefer having a rest in my room, reading books or listening to pop music. Then after dinner, I prepare my lessons for the following week and go to bed early. 

Once in a while, I spend my weekend joining the social activities organized by the Ho Chi Minh Communist Youth Union of my school. We usually go along the streets raising money for charity or travel to remote areas to give help to poor people. 

Sunday is a good time for me. It refreshes my mind › after a week’s hard work.

Bài luận tiếng Anh Ngày cuối tuần của tôi.

Tôi là một học sinh trung học. Tôi đi học mỗi ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy. Tôi rất bận rộn với việc học hành. Chủ Nhật là ngày nghỉ của tôi.

Vào sáng Chủ Nhật, tôi thức dậy trễ hơn thường lệ. Sau bữa ăn sáng, tôi viếng thăm người bạn thân và chúng tôi thường đi mua sắm ở trung tâm thành phố. Đôi khi chúng tôi đi chơi giải trí ở vùng nông thôn. Vào buổi chiều, tôi thích nghỉ ngơi trong phòng riêng, đọc sách hoặc nghe nhạc theo phong cách dân gian. Rồi sau bữa cơm tối, tôi sửa soạn bài vở cho tuần lễ sau và đi ngủ sớm. 

Thỉnh thoảng, tôi đành ngày cuối tuần tham gia các hoạt động xã hội do Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chi Minh của truờng tôi tổ chức. Chúng tôi thường đi dọc theo những đường phố quyên tiền để làm từ thiện hoặc đi đến những vùng xa xôi để giúp đỡ những người nghèo. Chủ Nhật là thời gian tốt đối với tôi. Nó làm đầu óc tôi tỉnh táo sau một tuần làm việc vất vã. 




No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages