Playing in the Rain. Bài luận tiếng Anh về thú tiêu khiển chơi đùa dưới cơn mưa. - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad

Playing in the Rain. Bài luận tiếng Anh về thú tiêu khiển chơi đùa dưới cơn mưa.

Share This

My brother, sister and I love rainy days. We enjoy playing in the rain very much. There is a very shallow stream near our house. Each time it rains, we go there to sai our paper boats and watch them being swept away. The rain makes the water in the stream deeper and it is exciting to watch the swift currents flow over the stones, carrying away leaves, grass and other refuse from our garden. We watch intently as our paper boats are tossed about in the water. They then sail swiftly down the stream and we often wonder where they finally end up. 
Playing in the Rain. Bài luận tiếng Anh về thú tiêu khiển chơi đùa dưới cơn mưa.


During the rain, we also love to sít and watch the puddles of water in our garden. As pools of water are formed, our ducks start splashing about in them, quacking noisily. 

Sometimes, we run out in the rain, throw stones into the puddles of water and watch the ripples of water growing bigger and bigger. The water looks like rings of silver as the shining raindrops fall onto its surface. 

I think the rain is better than the burning heat of the sun. Once in a while, we enjoy ourselves playing ball games in the rain. It is fun, provided we do not catch a cold or a chill. I like playing in the rain when there is no thunder or lightning. 


Anh tôi, chị tôi và tôi thích những ngày mưa. Chúng tôi rất thích nô đùa dưới mưa. Có một dòng suối cạn gần nhà chúng tôi. Mỗi khi trời mưa Chúng tôi thường đến đó để thả những chiếc thuyền giấy và ngắm chúng bị nước cuốn đi. Mưa làm cho con suối sâu hơn và thật hào hứng ngắm nhìn dòng nước xiết chảy qua những hòn đã mang theo lá cây, cỏ và rác từ vườn của chúng tôi. Chúng tôi chăm chú ngắm nhìn khi những chiếc thuyền giấy bị tung lên trong dòng nước. Rồi chúng nhanh chóng xuôi theo con suối và chúng tôi thường tự hỏi không biết cuối cùng chúng sẽ kết thúc ở đâu. 

Trong cơn mưa chúng tôi cũng thích ngồi ngắm những vũng nước mưa trong vườn. Khi những ao nước thành hình thì những chú vịt bắt đầu làm nước bắn tung toé và kêu quàng quạc inh ỏi. 

Thỉnh thoảng chúng tôi chạy ra mưa và ném những viên sỏi vào những vũng nước rồi xem những gợn sóng lớn dần và lớn dần. Nước trông như những chiếc nhẫn bằng bạc khi những giọt mưa óng ánh rơi trên bề mặt. 

Tôi cho rằng trời mưa thì tốt hơn trời nắng nóng chảy da. Thi thoảng chúng tôi cũng chơi bóng dưới trời mưa. Việc này thật là vui miễn là chúng tôi không bị cảm hoặc bị nhiễm lạnh…Tôi thích chơi đùa dưới trời mưa khi trời không có sấm sét. 




No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages