My family. Bài luận tiếng Anh về Gia đình tôi. - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad


My family consists of 4 people. They are my parents, my sister and me. My father is an engineer Working for a government office. My mother is a housewife. My sister is a primary school teacher, and I am a high school student. 

We get up at 6 o’clock every morning. After breakfast, my father and my sister go to work, my mother does the housework and I go to school. We have lunch at noon and dinner at 7 pm. In the evening after dinner, we sít together in the living-room talking or watching television for about an hour. Then my sister and I go to our own rooms to prepare the lessons for the coming week. 

My family is a very happy one. We love each other very much and expect to live together under the same -roof forever. 


Gia đình tôi gồm có 4 người. Đó là ba má tôi, chị tôi và tôi. Ba tôi là kỹ sư làm việc cho một cơ quan nhà nước. Mẹ tôi là nội trợ. Chị tôi là giáo viên tiểu học, còn tôi là học sinh trung học. 

Chúng tôi thức dậy lúc 6 giờ mỗi buổi sáng. Sau bữa điểm tâm, ba tôi và chị tôi đi làm, mẹ tôi làm công việc nhà và tôi đi học. Chúng tôi dùng cơm trưa lúc 12 giờ và cơm chiều lúc 7 giờ. Vào buổi chiều tối sau khi dùng cơm, chúng tôi tập trung trong phòng khách nói chuyện hoặc xem vô tuyến truyền hình khoảng một giờ. Sau đó chị tôi và tôi vào phòng riêng để chuẩn bị bài vở cho tuần lễ sắp tới. 


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages