The Autobiography of a Puppy. Bài luận tiếng Anh viết về một chú chó. - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad

The Autobiography of a Puppy. Bài luận tiếng Anh viết về một chú chó.

Share This

I am a white puppy with sparkling eyes and a short tail. Ibelong to a little boy who loves me very much and takes great care'of me. 


I was found by this boy while wandering near his house and he brought me back and fed me with milk and bones. Before that, I had been roaming the neighbourhood as I had lost my way during a flood. I sometimes wonder if my mother misses me. There were so many of us - twelve puppies altogether! 
The Autobiography of a Puppy. Bài luận tiếng Anh viết về một chú chó.

Every day I play with my young master in the garden and he takes me out for a walk in the evening. Then I am given a delicious dinner and a drink of milk at night. He has given me a special box with a soft cushion for me to sleep on and I am very comfortable. He calls me 'Snowy' as my fur is snow white. 


Tôi là một chú cún con màu trắng với đôi mắt sáng lấp lánh và cái đuôi ngăn. Tôi là vật nuôi của một cậu bé rất yêu thương tôi và chăm sóc tôi rất kĩ. 

Tôi được cậu bé tìm thấy trong khi tôi đang đi lang thang gần nhà của cậu ấy và cậu ấy đã mang tôi về cho tôi ăn sữa và xương. Trước đó tôi đã lang thang trong khu phố vì tôi lạc mất đường về trong một cơn lũ lụt. Thỉnh thoảng tôi tự hỏi mẹ tôi có nhớ tới tôi không. Chúng tôi quá đông anh em cả thảy gồm mười hai chú cún con! 

Hằng ngày tôi chơi đùa với cậu chủ nhỏ trong vườn và cậu ấy dắt tôi đi đạo vào lúc chiều tối. Rồi tôi được cho ăn một bữa tối ngon lành và được uống sửa vào ban đêm. Cậu ấy đã cho tôi một chiếc hộp đặc biệt có chiếc gối êm ái để tôi nằm ngủ và tôi cảm thấy thật thoải mái. Cậu ấy gọi tôi là “Bông tuyết” vì lông tôi trắng như tuyết. 




No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages