My daily activities. Bài luận tiếng Anh kể về những hoạt động hàng ngày của bạn. - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad


I am a high school student. 

Every morning from Monday to Saturday, I get up at 6 o’clock. After breakfast, I go to school by bicycle. It takes me about 20 minutes to go from my house to my school. Usually, I study at school until 11:30 am. I return home at noon to have lunch with my family. In the afternoon I attend English and computer courses. I always get home just in time for dinner at 7:30 pm. After dinner, while my parents are watching television in the living-room, I read books or prepare for school in my room.

I am free at weekends. On Sunday mornings, I get up later than usual Then I often go shopping downtown with my friends Sometimes we go for a picnic in the countryside. On rainy Sundays, I stay at home reading books and listening to music. 

I am quite happy with my daily activities. 


Những hoạt động hàng ngày của tôi

Tôi là một học sinh trung học. 

Mỗi buổi sáng từ thứ Hai đến thứ Bảy, tôi thức dậy lúc 6 giờ. Sau bữa ăn sáng, tôi đi học bằng Xe đạp. Tôi mất khoảng 20 phút để đi từ nhà tôi đến trường. Tôi thường học ở trường cho đến 11g30. Tôi trở về nhà lúc 12 giờ trưa để dùng cơm với gia đình. Vào buổi chiều tôi theo học các khóa học tiếng Anh và vi tính. Tôi luôn luôn về đến nhà vừa kịp giờ để dùng cơm tối lúc 7g30. Sau bữa ăn tối, trong lúc ba má tôi đang xem vô tuyến truyền hình ở phòng khách, thì tôi đọc sách hoặc chuẩn bị bài vở nhà trường trong phòng riêng của mình. 

Tôi rảnh rỗi vào những ngày cuối tuần. Vào những sáng Chủ Nhật, tôi thức dậy trễ hơn thường lệ. Sau đó tôi thường đi mua sắm với các bạn tôi ở trung tâm thành phố. Đôi khi chúng tôi đi chơi giải trí ở vùng nông thôn. Vào những ngày Chủ Nhật có mưa, tôi ở nhà đọc sách và nghe nhạc. 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages