Pages

Viết đoạn văn về dự định trong tương lai bằng tiếng Anh.

BÀI LUẬN TIẾNG ANH VỀ DỰ ĐỊNH TRONG TƯƠNG LAI CỦA BẠN.

Bài luận dự định trong tương lai của bạn bằng tiếng anh, viết về cuộc sống, về công việc, về kế hoạch của bạn. Hay đơn giản viết đoạn hội thoại tiếng anh về dự định tương lai, kế hoạch sau khi tốt nghiệp đại học, khi ra trường nghề nghiệp tương lai của bạn sẽ làm gì...Đây là những dạng đề bạn thường gặp trong quá trình viết bài luận của mình, hay cùng tham khảo một bài mẫu dưới đây.



Tuesday, November 26, 2019

Bài luận miêu tả quê hương em bằng tiếng Anh.

Bài luận miêu tả quê hương em bằng tiếng Anh.


Tuyển tập các bài luận mẫu tiếng Anh, viết về quê hương hay nhất, giúp các bạn tham khảo tự tin để viết các bài luận theo dạng chủ đề này đạt được kết quả cao nhất.




Sunday, November 24, 2019

Bài luận về Sapa, chuyến đi Sapa bằng tiếng Anh.


Bài Luận Tiếng Anh về chủ đề du lịch, cách viết bài luận tiếng anh về chủ đề du lịch. Giới đây một đoạn văn mẫu bằng tiếng Anh về một chuyến đi Sapa nhiều kỷ niệm và đầy thú vị.



Friday, November 22, 2019

Bài Luận IELTS Writing Theo Chủ Đề Hay Nhất.

Bài Luận IELTS Writing Hay Nhất.


Cho dù bạn làm bài thi IELTS Academic hay General thì bạn cũng phải viết một bài luận Writing 250 từ cho Writing Part 2. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách luyện thi IELTS Writing một cách khoa học và hợp lý nhất cho các bạn tham khảo và ôn thi một cách tốt nhất.



BÀI ESSAY MẪU WRITING IELTS ĐIỂM 10.

BÀI ESSAY MẪU WRITING IELTS ĐIỂM 10.

Đề phục vụ cho việc học writing task 1 và task 2 IELTS chúng tôi chia sẻ đến bạn những bài mẫu tổng hợp task 1 và task 2 để bạn tham khảo, những bài mẫu hay theo từng chủ đề topic cụ thể trong bài thi IELTS writing. Giúp các bạn có thể áp dụng làm bài tốt hơn và hiểu rõ hơn cấu trúc đề thi IELTS.


BÀI LUẬN WRITING IELTS ĐẠT ĐIỂM CAO NHẤT.

BÀI LUẬN WRITING IELTS ĐẠT ĐIỂM CAO NHẤT.


Tuyển chọn bộ đề luyện thi viết writing IELTS task 1 và task 2 theo cấu trúc đề thi IELTS mới nhất hiện nay, những bài IELTS writing mẫu được tuyển chọn điều bám sát chương trình đề thi mới nhất hiện nay. Sẽ giúp các bạn ôn luyện thi tốt nhất, hầu hết các bài essay trong task 1 và task 2 có cấu trúc cơ bản, những dạng câu hỏi phổ biến nhất trong IELTS WRITING.

Thursday, November 21, 2019

Check Your English Vocabulary for IELTS.


Introduction

This workbook has been written for students who are planning to sít either the Academic or General Training modules of the IELTS examination. It covers some of the main vocabulary areas that you will need for, or come across in, the Listening, Reading, Writing and Speaking sections of the exam.

We hope that you find the exercises in this book useful, and that the vocabulary you acquire will help you to achieve the grade you want in the lELTS.

Good luck!


HACKERS IELTS LISTENING.



Cập nhập xu hướng ra đề thi IELTS mới nhất



HACKERS IELTS WRITING.


Hướng dẫn tự luyện thi IELTS theo xu hướng ra đề mới nhất.


HACKERS IELTS SPEAKING.


Hướng dẫn tự luyện thi IELTS theo xu hướng ra đề mới nhất.


Wednesday, November 20, 2019

Some people believe that university students should be required to attend classes. Others believe that going to classes should be optional for students. Which point of view do you agree with



Để đạt kết quả cao nhất trong quá thi lấy chứng chỉ IELTS các cấp độ theo năng lực mỗi người. Viết bài luận IELTS là một trong bốn kỹ năng cần phải hoàn thiện để thi đạt điểm số cao nhất. Chúng tôi tuyển tập các bộ đề luyện thi viết luận IELTS chuẩn nhất để các bạn học tập và thực hành.


More and more people are now living into their nineties. The government should be responsible for providing care for them.

Luyện Tập Kỹ Năng Viết Bài Luận IELTS.

Tuyển tập bộ đề luyện thi viết bài luận IELTS theo nhiều cấp độ, nhiều đề tài theo chủ đề phổ biến trong các đề thi chuyên về viết một bài luận IELTS.



Monday, November 18, 2019

Some people hold that it is the television that alienates the relationship of family members.


Các chủ đề bài luận luyện thi viết bài luận tiếng Anh IELTS điểm cao, sẽ giúp các bạn học viên tham khảo nâng cao kỹ năng thực hành viết bài luận.

With the advent of new computer translation software, there is no need for people to learn foreign languages.


Các bài luận tiếng anh mẫu ielts đạt điểm tối đa trong các kỳ thi chứng chỉ theo từng cấp độ được chọn lọc kỹ càng giới thiệu đến người đọc. Nhằm nâng cao tăng cường kỹ năng viết tốt để đạt được điểm số cao nhất trong phần viết bài luận.


With the advent of new computer translation software, there is no need for people to learn foreign languages. 
To what extent do you agree or disagree?

It is tempting to think that new technology can replace the need for classroom-based language lessons. However, the reality is that while computers may be adept at translating vocabulary and even some idiomatic expressions, the subtleties of a living language like French, Spanish or Japanese are beyond the scope of the current software.

In a language, there are four essential skills which include reading and listening comprehension as well as spoken and written expression. The most important, and also the most complex of these, is expression. The words, the syntax and the conjugations are only aspects of this. Computers may be able to interpret many of these, but the tone of voice, sarcasm and understatement would be impossible for them at this stage. I discovered when learning Spanish that reading was relatively easy and I could catch the gist of what most people said, but speaking was significantly more difficult.

With the advent of new computer translation software, there is no need for people to learn foreign languages. 

When learning to speak another language, we also pick up on the culture of the country. Concepts that exist in one language may not exist in another. In this case, translation, on a computer or otherwise, is useless. The French expression 'une papinade' derives from the French football player Jean Pierre Papin’s particular technique for scoring goals. While a computer or a dictionary might find the translation, it would miss out on the fact that the expression is a homage to one of France’s greatest sports stars.

In conclusion, there is still a need to learn a language despite the advances in modern translation tools. While speaking a foreign language will always involve learning the words and the rules of grammar, it also requires reading between the lines and immersing oneself in the culture.

PHƯƠNG PHÁP VIẾT LUẬN TIẾNG ANH.



Tag tìm kiếm:
viết đoạn văn về bộ phim em yêu thích bằng tiếng anh
nói về thể loại phim yêu thích bằng tiếng anh
bài viết tiếng anh về bộ phim tuổi thanh xuân
viết đoạn văn về bộ phim em yêu thích bằng tiếng anh lớp 7
viết đoạn văn về bộ phim em yêu thích bằng tiếng việt
viết bài review phim bằng tiếng anh
viết về bộ phim yêu thích bằng tiếng hàn
viết 1 đoạn văn bằng tiếng anh về bộ phim tom and jerry
viết về bà nà hill bằng tiếng anh
thuyết trình bà nà bằng tiếng anh
giới thiệu về du lịch đà nẵng bằng tiếng anh
bài văn tả bà nà hills

Some people believe that a college or university education should be available to all students. Others believe that higher education should be available only to good students. Which view do you agree with?


Tuyển tập các bài luận luyện thi viết ielts theo từng chủ đề khác nhau, trong các đề thi viết luận tiếng anh ielts hiện nay. Để các bạn tham khảo trong quá trình học và ôn luyện thi ielts.



Wednesday, November 13, 2019

Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Món Ăn Yêu Thích Của Tôi (Món Chè)



Viết đoạn văn miêu tả về món ăn yêu thích bằng tiếng Anh (chè), đây là một bài luận mẫu hay để bạn có thể dựa vào để viết một bài luận tương tựa về một món ăn khác mà bạn ưa thích nhất không riêng gì món chè.




Bài Luận Viết Về Thời Gian Rảnh Rỗi Bằng Tiếng Anh.




Viết bài luận, đoạn văn về thời gian rảnh rỗi bằng tiếng Anh. Đây là một chủ đề phổ biến được cho trong các phần đề viết một bài luận trong quá trình học tiếng anh. Chúng tôi giới thiệu đến các bạn một số bài và đoạn luận ngắn viết về thời gian rảnh của bạn để bạn có thể tham khảo. Dựa vào các đoạn văn mẫu này để viết một bài luận hay nhất của riêng mình.



Monday, November 11, 2019

Bài Luận Tiếng Anh Theo Chủ Đề Luyện Thi Ielts.


Bài luận tiếng anh luyện thi IELTS dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn những gợi ý trong quá trình viết bài luận theo chủ đề được cho.

Saturday, November 9, 2019

Bài Viết Tiếng Anh Về Quần Áo Ưa Thích Của Bạn.


Tuyển tập các bài luận tiếng Anh viết về sở thích của bạn hay nhất. Bài luận tiếng Anh viết về quần áo ưa thích của bạn dưới đây là một bài luận cơ bản dành cho các em học sinh lớp 6,7,8,9,10,11,12 tham khảo trong khi viết một bài, một đoạn văn ngắn.


Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Sở Thích Thời Trang Của Bạn.

My favorite clothes are jeans and shirts because of the following reasons. Firstly, wearing them makes me feel very comfortable and confident, especially when I talk to my colleagues. Moreover, in my neighborhood there are a lot of boutiques which sell trendy jeans and shirts, so it’s very convenient for me to buy them. The final reason could be that wearing jeans and shirts makes me look younger and more beautiful because these fashionable clothes are very suitable for young people like me. I wish to own a clothes shop which sells jeans and shirts.


Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Sở Thích Thời Trang Của Bạn.

Bài Luận Tiếng Anh Cơ Bản.

Quần áo yêu thích của tôi là quần bò và áo sơ mi bởi vì những lý do sau đây. Trước hết, mặc chúng làm cho tôi cảm thấy rất thoải mái và tự tin, đặc biệt là lúc tôi nói chuyện với đồng nghiệp của minh. Hơn nữa, ở nơi tôi sống có rất nhiều cửa hàng quần áo thời trang bán quần bò và áo sơ mi theo xu hướng, nên rất thuận tiện để tôi mua chúng. Lý do cuối cùng là mặc quần bò và áo sơ mi làm cho tôi trẻ hơn và xinh đẹp hơn bởi vì những quần áo thời trang này rất phù hợp với những người trẻ như tôi. Tôi mong muốn có một cửa hàng quần áo bán quần bò và áo sơ mi.


Bài Luận Tiếng Anh Về Bộ Phim Mà Bạn Yêu Thích.

One of my favorite films I have ever seen is “Bong dung muon khoc”. I have seen this film several times. I first saw ít at the national cinema center in 2011. It is a love story film which was made in Vietnam. The film has a good plot. It is about the love between a girl selling books and a rich boy. Tang Thanh Ha, who is one of the main characters in this film, is a famous movie star. She acted very well in the film, so many people admire her very much. I like this film because it is interesting and has a happy ending.

Bài Luận Tiếng Anh Về Bộ Phim Mà Bạn Yêu Thích.



Một trong những bộ phim yêu thích mà tôi từng xem là phim “Bỗng dưng muốn khóc”. Tôi đã xem bộ phim này vài lần rồi. Lần đầu tiên tôi xem bộ phim này tại rạp chiếu phim quốc gia vào năm 2011. Đó là một bộ phim tình cảm được sản xuất tại Việt Nam. Bộ phim có nội dung rất hay. Bộ phim nói về tình yêu giữa một cô gái bán sách và một chàng trai giàu có. Tăng Thanh Hà, một ngôi sao điện anh nổi tiếng là một trong những nhân vật chính trong bộ phim. Trong bộ phim cô ấy đóng rất đạt nên được rất nhiều người ngưỡng mộ. Tôi thích bộ phim này vì nó hay và nó có một kết thúc hạnh phúc.



BÀI LUẬN TIẾNG ANH CƠ BẢN.







Tag tìm kiếm:
những bài writing ielts mẫu
các chủ đề trong ielts reading
các chủ đề trong ielts listening
các chủ đề viết essay
ielts writing task 2
writing for ielts
ielts fighter writing task 2
các chủ đề khi thi ielts
200 bài luận tiếng anh                                       
topic tiếng anh theo chủ đề
các bài luận tiếng anh thông dụng
các bài luận tiếng anh đơn giản
bài luận tiếng anh lớp 7
đoạn văn tiếng anh đơn giản
bài luận tiếng anh song ngữ
viết đoạn văn về bộ phim em yêu thích bằng tiếng anh
nói về thể loại phim yêu thích bằng tiếng anh
bài viết tiếng anh về bộ phim tuổi thanh xuân
viết đoạn văn về bộ phim em yêu thích bằng tiếng anh lớp 7
viết đoạn văn về bộ phim em yêu thích bằng tiếng việt
viết bài review phim bằng tiếng anh
viết về bộ phim yêu thích bằng tiếng hàn

viết 1 đoạn văn bằng tiếng anh về bộ phim tom and jerry

Wednesday, November 6, 2019

Viết Đoạn Văn Kể Về Ngày Đầu Tiên Đi Học Bằng Tiếng Anh.


Làm sao để viết một bài luận tiếng Anh hay theo chủ đề được nêu ra trong các đề thi tiếng Anh? Làm sao để có thể viết một bài luận tiếng Anh hoàn chỉnh, đạt kết quả tốt nhất? Nhằm giúp các bạn có thêm một tài liệu tham khảo hay trong quá trình học tập và rèn viết bài luận. Chúng tôi đã tuyển tập hơn 1000 bài luận mẫu khác nhau theo từng chủ đề để các bạn tham khảo. Giới đây là một bài luận mẫu hay để các bạn tham khảo và rút ra cho mình những ý tưởng hay trong khi viết bài luận.



Viết Đoạn Văn Kể Về Ngày Đầu Tiên Đi Học Bằng Tiếng Anh.


Today is my first day of university, and maybe I will remember it for a very long time. I have to move out to study in the city, so I always feel lonely for the first few days before I officially going to to school. At 6 in the morning, I caught the bus and traveled for about 20 minutes to get there. My university appeared as a huge building with a lot of rooms and floors. I got on the line of freshmen to go on a short tour around the school, and I managed to make a very first friend in this city. We were instructed to use to elevators, labs, library and computer rooms. I wrote all the details in my notebooks because I did not want to miss anything. After that tour, we were arranged in our class, and luckily that first friend was also my classmate. We finished the day at 3 o’clock, and then I took the bus back home. Everything here is so new and strange to me, but I will get used to it and start a very efficient school year.

Viết Đoạn Văn Kể Về Ngày Đầu Tiên Đi Học Bằng Tiếng Anh.


Viết Đoạn Văn Kể Về Ngày Đầu Tiên Đi Học Bằng Tiếng Anh.
Hôm nay là ngày đầu tiên của tôi ở trường đại học, và có lẽ tôi sẽ nhớ nó trong một khoảng thời gian rất dài. Tôi phải di chuyển ra ngoài để học tập tại thành phố, vì vậy tôi luôn cảm thấy cô đơn trong vài ngày đầu tiên trước khi chính thức đi học. Lúc 6 giờ sáng, tôi bắt xe buýt và đi khoảng 20 phút để đến đó. Trường đại học của tôi xuất hiện như một tòa nhà khổng lồ với rất nhiều phòng và tầng lầu. Tôi đứng vào hàng người gồm những tân sinh viên tham gia một chuyến tham quan ngắn quanh trường, và tôi đã cố gắng để có được một người bạn đầu tiên trong thành phố này. Chúng tôi được hướng dẫn sử dụng thang máy, phòng thí nghiệm, thư viện và phòng máy tính. Tôi đã viết tất cả các chi tiết trong sổ tay của mình bởi vì tôi không muốn bỏ lỡ bất cứ điều gì. Sau chuyến tham quan đó, chúng tôi được sắp xếp vào lớp học, và may mắn là người bạn đầu tiên cũng là bạn cùng lớp của tôi. Chúng tôi kết thúc vào lúc 3 giờ, và sau đó tôi đón xe buýt về nhà. Mọi thứ ở đây đều mới mẻ và kỳ lạ đối với tôi, nhưng tôi sẽ quen với nó và bắt đầu một năm học thật hiệu quả.

Bài Luận Tiếng Anh Hay Chọn Lọc.




tag tìm kiếm:
bài viết luận tiếng anh
bài viết luận tiếng anh về môi trường
bài viết luận tiếng anh về nghề nghiệp tương lai
bài viết luận tiếng anh về gia đình
bài viết luận tiếng anh thi thpt quốc gia
bài viết luận tiếng anh về sở thích
bài viết luận tiếng anh về môn học yêu thích
bài viết luận tiếng anh về mẹ
bài viết luận tiếng anh về giáo dục
viết bài luận tiếng anh về bảo vệ môi trường
viết bài luận tiếng anh về món ăn yêu thích
viết bài luận tiếng anh về món ăn
viết bài luận tiếng anh về âm nhạc
viết bài luận tiếng anh về bản thân
viết bài luận tiếng anh về bộ phim yêu thích
viết bài luận tiếng anh về người bạn thân
viết bài luận tiếng anh về tình bạn
cách viết bài luận tiếng anh về biểu đồ

Monday, November 4, 2019

Viết đoạn văn miêu tả ngôi nhà của em bằng tiếng Anh ngắn gọn hay nhất.


Bài luận tiếng anh theo chủ đề, giúp bạn ôn luyện kiến thức kỹ năng luyện viết bài luận tiếng anh theo chủ đề.

Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Môn Học Ưa Thích Của Tôi.


Tuyển tập các bài luận tiếng Anh theo từng chủ đề các nhau, nhằm giúp các bạn có thêm nhiều tài liệu tham, trong quá trình thực hành viết một bài theo chủ đề được cho trong bài học hay trong bài thi của mình. Là tài liệu để các bạn học tập rèn luyện kỹ năng viết bài luận hay. Dưới đây là một bài luận mẫu viết về môn học bạn yêu thích.


Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Môn Học Ưa Thích Của Tôi.

My favorite subject is English because of several reasons. The most important reason I like this subject is that it is a core subject which is necessary in my career path. l try to learn this language well so that I can communicate with foreigners and find a good job in the future. Furthermore, learning English well can help me read books or magazines in English. Through reading things in English, I can be exposed to various cultures and customs. Besides, my English teacher is a dedicated person who can engage me in her lessons and bring the passion for me. I find her lessons interesting because she delivers them in a way that I really like. In short, English is an important subject which I am really keen on.

Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Môn Học Ưa Thích Của Tôi.

Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Môn Học Ưa Thích Của Tôi.

Môn học yêu thích của tôi là môn tiếng Anh vì một số lý do. Lý do quan trọng nhất tôi thích môn học này là vì nó là một môn học chính rất cần thiết cho con đường sự nghiệp của tôi. Tôi cố gắng học ngôn ngữ này tốt để tôi có thể giao tiếp được với người nước ngoài và tìm được một công việc tốt trong tương lai. Hơn nữa, học tiếng Anh tốt có thể giúp tôi đọc báo hoặc tạp chí bằng tiếng Anh. Qua việc đọc những thứ bằng tiếng Anh thì tôi có thể tiếp xúc với nhiều nền văn hóa và phong tục khác nhau. Ngoài ra, giáo viên dạy tiếng Anh của tôi là một người rất tâm huyết nên có thể thu hút tôi vào các tiết học và mang lại cho tôi niềm đam mê. Tôi thấy những tiết học của cô ấy rất thú vị vì cô ấy truyền đạt theo cách mà tôi thực sự rất thích. Tóm lại, tiếng Anh là một môn học quan trọng mà tôi thực sự thích.

Bài Luận Tiếng Anh Theo Chủ Đề.



tag tìm kiếm:
những bài luận tiếng anh về gia đình
những bài luận tiếng anh thi đại học
bài luận tiếng anh ô nhiễm môi trường
bài luận tiếng anh có dịch
bài luận tiếng anh có lời dịch
bài luận tiếng anh về ô nhiễm môi trường nước
bài luận tiếng anh về ô nhiễm nguồn nước
bài luận tiếng anh về shopping online
bài luận tiếng anh về ô nhiễm nước
bài luận tiếng anh về game online
bài luận tiếng anh về sources of energy
bài luận tiếng anh ôn thi đại học
bài luận tiếng anh ôn thi tốt nghiệp
bài luận tiếng anh ô nhiễm môi trường nước
các bài luận tiếng anh ôn thi đại học
bài luận tiếng anh về ô nhiễm biển
bài luận tiếng anh cảm ơn
bài luận tiếng anh phổ biến
bài luận tiếng anh pollution
bài luận tiếng anh pps

Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Con Vật Mà Bạn Yêu Thích.


Bài luận tiếng Anh theo chủ đề, tập hợp các bài luận hay nhất theo từng chủ đề khác nhau nhằm giúp các bạn tham khảo, học tập luyện viết bài luận từ cơ bản đến nâng cao trong suốt quá trình học tiếng Anh của mình tốt hơn, và đạt kết quả tốt nhất. Dưới đây là một bài luận đơn giản viết về một con thú cưng mà bạn yêu mến.

Sunday, November 3, 2019

Viết Một Đoạn Văn Bằng Tiếng Giới Thiệu Về Gia Đình Bạn.


Bài luận tiếng Anh theo chủ đề viết về gia đình bạn, đây là một chủ đề đơn giản và thông dụng. Với vốn từ vựng tương đối thông dụng, không khó để bạn có thể dễ dàng hoàn thành bài luận một cách nhanh nhất. Đây cũng là dạng bài luận để bạn Rèn luyện kỹ năng viết bài luận với các chủ đề nâng cao và phức tạp hơn. Dưới đây là một bài luận mẫu tiếng Anh viết về gia đình cơ bản nhất để các bạn tham khảo và thực hành viết bài luận hay nhất.