Viết Đoạn Văn Kể Về Ngày Đầu Tiên Đi Học Bằng Tiếng Anh. - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad

Viết Đoạn Văn Kể Về Ngày Đầu Tiên Đi Học Bằng Tiếng Anh.

Share This

Làm sao để viết một bài luận tiếng Anh hay theo chủ đề được nêu ra trong các đề thi tiếng Anh? Làm sao để có thể viết một bài luận tiếng Anh hoàn chỉnh, đạt kết quả tốt nhất? Nhằm giúp các bạn có thêm một tài liệu tham khảo hay trong quá trình học tập và rèn viết bài luận. Chúng tôi đã tuyển tập hơn 1000 bài luận mẫu khác nhau theo từng chủ đề để các bạn tham khảo. Giới đây là một bài luận mẫu hay để các bạn tham khảo và rút ra cho mình những ý tưởng hay trong khi viết bài luận.



Viết Đoạn Văn Kể Về Ngày Đầu Tiên Đi Học Bằng Tiếng Anh.


Today is my first day of university, and maybe I will remember it for a very long time. I have to move out to study in the city, so I always feel lonely for the first few days before I officially going to to school. At 6 in the morning, I caught the bus and traveled for about 20 minutes to get there. My university appeared as a huge building with a lot of rooms and floors. I got on the line of freshmen to go on a short tour around the school, and I managed to make a very first friend in this city. We were instructed to use to elevators, labs, library and computer rooms. I wrote all the details in my notebooks because I did not want to miss anything. After that tour, we were arranged in our class, and luckily that first friend was also my classmate. We finished the day at 3 o’clock, and then I took the bus back home. Everything here is so new and strange to me, but I will get used to it and start a very efficient school year.

Viết Đoạn Văn Kể Về Ngày Đầu Tiên Đi Học Bằng Tiếng Anh.


Viết Đoạn Văn Kể Về Ngày Đầu Tiên Đi Học Bằng Tiếng Anh.
Hôm nay là ngày đầu tiên của tôi ở trường đại học, và có lẽ tôi sẽ nhớ nó trong một khoảng thời gian rất dài. Tôi phải di chuyển ra ngoài để học tập tại thành phố, vì vậy tôi luôn cảm thấy cô đơn trong vài ngày đầu tiên trước khi chính thức đi học. Lúc 6 giờ sáng, tôi bắt xe buýt và đi khoảng 20 phút để đến đó. Trường đại học của tôi xuất hiện như một tòa nhà khổng lồ với rất nhiều phòng và tầng lầu. Tôi đứng vào hàng người gồm những tân sinh viên tham gia một chuyến tham quan ngắn quanh trường, và tôi đã cố gắng để có được một người bạn đầu tiên trong thành phố này. Chúng tôi được hướng dẫn sử dụng thang máy, phòng thí nghiệm, thư viện và phòng máy tính. Tôi đã viết tất cả các chi tiết trong sổ tay của mình bởi vì tôi không muốn bỏ lỡ bất cứ điều gì. Sau chuyến tham quan đó, chúng tôi được sắp xếp vào lớp học, và may mắn là người bạn đầu tiên cũng là bạn cùng lớp của tôi. Chúng tôi kết thúc vào lúc 3 giờ, và sau đó tôi đón xe buýt về nhà. Mọi thứ ở đây đều mới mẻ và kỳ lạ đối với tôi, nhưng tôi sẽ quen với nó và bắt đầu một năm học thật hiệu quả.

Bài Luận Tiếng Anh Hay Chọn Lọc.




tag tìm kiếm:
bài viết luận tiếng anh
bài viết luận tiếng anh về môi trường
bài viết luận tiếng anh về nghề nghiệp tương lai
bài viết luận tiếng anh về gia đình
bài viết luận tiếng anh thi thpt quốc gia
bài viết luận tiếng anh về sở thích
bài viết luận tiếng anh về môn học yêu thích
bài viết luận tiếng anh về mẹ
bài viết luận tiếng anh về giáo dục
viết bài luận tiếng anh về bảo vệ môi trường
viết bài luận tiếng anh về món ăn yêu thích
viết bài luận tiếng anh về món ăn
viết bài luận tiếng anh về âm nhạc
viết bài luận tiếng anh về bản thân
viết bài luận tiếng anh về bộ phim yêu thích
viết bài luận tiếng anh về người bạn thân
viết bài luận tiếng anh về tình bạn
cách viết bài luận tiếng anh về biểu đồ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages