Bài Viết Tiếng Anh Về Quần Áo Ưa Thích Của Bạn. - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad

Bài Viết Tiếng Anh Về Quần Áo Ưa Thích Của Bạn.

Share This

Tuyển tập các bài luận tiếng Anh viết về sở thích của bạn hay nhất. Bài luận tiếng Anh viết về quần áo ưa thích của bạn dưới đây là một bài luận cơ bản dành cho các em học sinh lớp 6,7,8,9,10,11,12 tham khảo trong khi viết một bài, một đoạn văn ngắn.


Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Sở Thích Thời Trang Của Bạn.

My favorite clothes are jeans and shirts because of the following reasons. Firstly, wearing them makes me feel very comfortable and confident, especially when I talk to my colleagues. Moreover, in my neighborhood there are a lot of boutiques which sell trendy jeans and shirts, so it’s very convenient for me to buy them. The final reason could be that wearing jeans and shirts makes me look younger and more beautiful because these fashionable clothes are very suitable for young people like me. I wish to own a clothes shop which sells jeans and shirts.


Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Sở Thích Thời Trang Của Bạn.

Bài Luận Tiếng Anh Cơ Bản.

Quần áo yêu thích của tôi là quần bò và áo sơ mi bởi vì những lý do sau đây. Trước hết, mặc chúng làm cho tôi cảm thấy rất thoải mái và tự tin, đặc biệt là lúc tôi nói chuyện với đồng nghiệp của minh. Hơn nữa, ở nơi tôi sống có rất nhiều cửa hàng quần áo thời trang bán quần bò và áo sơ mi theo xu hướng, nên rất thuận tiện để tôi mua chúng. Lý do cuối cùng là mặc quần bò và áo sơ mi làm cho tôi trẻ hơn và xinh đẹp hơn bởi vì những quần áo thời trang này rất phù hợp với những người trẻ như tôi. Tôi mong muốn có một cửa hàng quần áo bán quần bò và áo sơ mi.


Bài Luận Tiếng Anh Về Bộ Phim Mà Bạn Yêu Thích.

One of my favorite films I have ever seen is “Bong dung muon khoc”. I have seen this film several times. I first saw ít at the national cinema center in 2011. It is a love story film which was made in Vietnam. The film has a good plot. It is about the love between a girl selling books and a rich boy. Tang Thanh Ha, who is one of the main characters in this film, is a famous movie star. She acted very well in the film, so many people admire her very much. I like this film because it is interesting and has a happy ending.

Bài Luận Tiếng Anh Về Bộ Phim Mà Bạn Yêu Thích.



Một trong những bộ phim yêu thích mà tôi từng xem là phim “Bỗng dưng muốn khóc”. Tôi đã xem bộ phim này vài lần rồi. Lần đầu tiên tôi xem bộ phim này tại rạp chiếu phim quốc gia vào năm 2011. Đó là một bộ phim tình cảm được sản xuất tại Việt Nam. Bộ phim có nội dung rất hay. Bộ phim nói về tình yêu giữa một cô gái bán sách và một chàng trai giàu có. Tăng Thanh Hà, một ngôi sao điện anh nổi tiếng là một trong những nhân vật chính trong bộ phim. Trong bộ phim cô ấy đóng rất đạt nên được rất nhiều người ngưỡng mộ. Tôi thích bộ phim này vì nó hay và nó có một kết thúc hạnh phúc.



BÀI LUẬN TIẾNG ANH CƠ BẢN.







Tag tìm kiếm:
những bài writing ielts mẫu
các chủ đề trong ielts reading
các chủ đề trong ielts listening
các chủ đề viết essay
ielts writing task 2
writing for ielts
ielts fighter writing task 2
các chủ đề khi thi ielts
200 bài luận tiếng anh                                       
topic tiếng anh theo chủ đề
các bài luận tiếng anh thông dụng
các bài luận tiếng anh đơn giản
bài luận tiếng anh lớp 7
đoạn văn tiếng anh đơn giản
bài luận tiếng anh song ngữ
viết đoạn văn về bộ phim em yêu thích bằng tiếng anh
nói về thể loại phim yêu thích bằng tiếng anh
bài viết tiếng anh về bộ phim tuổi thanh xuân
viết đoạn văn về bộ phim em yêu thích bằng tiếng anh lớp 7
viết đoạn văn về bộ phim em yêu thích bằng tiếng việt
viết bài review phim bằng tiếng anh
viết về bộ phim yêu thích bằng tiếng hàn

viết 1 đoạn văn bằng tiếng anh về bộ phim tom and jerry

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages