Viết về cuộc sống trong tương lai bằng tiếng Anh. - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad

Trong quá trình học tiếng Anh, luyện kỹ năng viết một bài luận luôn được chú trọng, vừa giúp các bạn rèn luyện kỹ năng viết. Ngoài ra còn giúp các bạn nắm vững ngữ pháp, cấu trúc câu và từ vựng được học. Chúng tôi sưu tầm và tổng hợp các bài luận tiếng Anh hay nhất theo từng chủ đề. Để các bạn có thêm nhiều tài liệu tham khảo, luyện tập trao dồi kỹ năng. Giới thiệu đến bạn bài luận mẫu viết về cuộc sống tương lai của bạn.

NHỮNG BÀI LUẬN TIẾNG ANH HAY NHẤT.

Viết về cuộc sống trong tương lai bằng tiếng Anh.



For me, the future is not an unpredictable thing. With the flow of the world and all of the present technology, people may partially guess what will happen in the next decade or even the next century. Life in the future may be more advanced and comfortable than what we are been through, but it may also have some negative impacts from this generation. As we might know, population and global warming are getting out of our hands, and people from the future may suffer from the worse consequences than us at the moment. They can live in a smart house with serving robots and interactive households, but they might step out to the dark clouds and polluted air from the factories. High technology and modern gadgets may be great and useful for them, but they worth their health and a clean fresh environment to live. I hope human will find a way to protect the nature, so out next generation can both live comfortable and healthily in the future.


Viết về cuộc sống trong tương lai bằng tiếng Anh.


Viết về cuộc sống trong tương lai bằng tiếng Anh.
Đối với tôi, tương lai không phải là một điều không thể đoán trước được. Với dòng chảy của thế giới và tất cả các công nghệ hiện tại, mọi người có thể phần nào đoán được những gì sẽ xảy ra trong thập kỷ hoặc thậm chí thế kỷ tiếp theo. Cuộc sống trong tương lai có thể tiến bộ hơn và thoải mái hơn những gì chúng ta trải qua, nhưng nó cũng có thể có một số tác động tiêu cực từ thế hệ này. Như chúng ta có thể biết, dân số và sự nóng lên toàn cầu đang dần vượt khỏi tầm tay chúng ta, và những người trong tương lai có thể bị những hậu quả xấu hơn chúng ta vào lúc này. Họ có thể sống trong một căn nhà thông minh với những robot phục vụ và những vật dụng tương tác, nhưng họ có thể bước ra ngoài với những đám mây đen và không khí ô nhiễm từ các nhà máy. Công nghệ cao và các tiện ích hiện đại có thể rất tuyệt vời và hữu ích cho họ, nhưng chúng đánh đổi bằng sức khỏe và môi trường trong lành để sống. Tôi hy vọng con người sẽ tìm ra cách để bảo vệ thiên nhiên để thế hệ tiếp theo có thể sống thoải mái và khỏe mạnh trong tương lai.

BÀI LUẬN TIẾNG ANH THEO CHỦ ĐỀ.





Tag tìm kiếm:
bài luận tiếng anh về món ăn ưa thích
bài luận tiếng anh về món ăn
bài luận tiếng anh về món ăn yêu thích
bài luận tiếng anh về món ăn việt nam
bài luận tiếng anh về bữa ăn
bài luận tiếng anh về nấu ăn
bài luận tiếng anh về bữa ăn hàng ngày
bài luận tiếng anh về món ăn truyền thống
bài luận tiếng anh về thức ăn nhanh
bài luận tiếng anh về 1 ngày làm việc
bài luận tiếng anh về âm nhạc yêu thích
bài luận tiếng anh chủ đề âm nhạc
bài luận tiếng anh về sở thích âm nhạc
những bài luận tiếng anh về âm nhạc
bài luận tiếng anh về chủ đề âm nhạc
bài luận tiếng anh về lợi ích âm nhạc
bài luận tiếng anh về vai trò của âm nhạc
bài luận tiếng anh về lợi ích của âm nhạc
bài luận tiếng anh bảo vệ môi trường
bài luận tiếng anh bằng tiếng anh
bài luận tiếng anh về bản thân
bài luận tiếng anh về bùng nổ dân số

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages