Snatch thieves. Bài Luận Tiếng Anh Nói Về Những tên cướp giật. - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad

Snatch thieves. Bài Luận Tiếng Anh Nói Về Những tên cướp giật.

Share This
Bài luận tiếng Anh theo chủ đề, luyện viết bài luận hay theo từng chủ đề. Tổng hợp tất cả các bài luận tiếng Anh mẫu hay nhất để các bạn tham khảo, trong quá trình học tiếng Anh. Luyện thi IELTS, và các chứng chỉ tiếng anh hiện nay.

BÀI LUẬN TIẾNG ANH THEO CHỦ ĐỀ.

Snatch thieves. Bài Luận Tiếng Anh Nói Về Những tên cướp giật.



It was lunch time in the city. Xuan and two of her colleagues left their otlĩce and walked towards their favorite restaurant a short distance away. Xuan had a handbag slung over her shoulder.

At a crossing, they waited for the light to turn green. When it did, Xuan, her colleagues and many other people crossed over to the other side of the road. Suddenly from the traffic that had stopped at the crossing, a motorcycle leapt forward. Two men were on it. In a flash, they were beside Xuan and the pillion rider grabbed her handbag. The force of the grab sent Xuan tumbling to the ground. The strap broke and the pillion rider held the handbag in his hand. The rider turned at full throttle and the motorcycle Sped off down the road, weaving between other vehicles in their rush to get away.

Fortune did not favor the thieves. A few seconds later, they crashed into a tanker in the middle of the road. The two men were sent flying, hitting other vehicles before falling on the road. They lay motionless.

The whole sequence of events occurred in less than fifteen seconds. In that time, two distracted drivers crashed into the vehicles in front of them. Finally all traffic stopped. Some men rushed to the thieves and pulled them to the roadside.

Xuan sat on the kerb with her colleagues by her side. She was badly shaken by the whole incident. She had some cuts and bruises on her body. Otherwise she was all right.


Bài Luận Tiếng Anh Nói Về Những tên cướp giật.

Đó là vào giờ cơm trưa trong thành phố. Xuân và hai người bạn đồng nghiệp rời văn phòng và đi bộ đến nhà hàng yêu thích của họ cách đó chỉ một quãng ngắn. Xuân đeo một túi xách lủng lẳng trên vai.

Tại lối đi bộ hàng qua đường, họ chờ cho đèn bật xanh. Khỉ đèn bật xanh, Xuân, các bạn đồng nghiệp và nhiều người khác băng qua phía bên kia đường. Thỉnh lình trong đâm xe cộ đã dừng lại tại lối đi bộ qua đường, một chiếc xe máy chồm lên phía trước. Có hai gã đàn ông trên xe máy. Nhanh như chớp, chúng đã kẻ sát bên Xuân và tên ngồi phía sau giật lấy túi xách của cô. Lực của cú giật hất Xuân ngã lộn nhào trên mặt đất. Chiếc quai đeo đứt ra và tên ngồi phía sau đã cầm được chiếc túi xách trong tay hắn. Tên lái xe bẻ quật nhanh hết cỡ và chiếc xe máy lao đi trên đường, lạng lách giữa những xe cộ khác trên đường chúng tẩu thoát.

Vận may đã không ủng hộ những tên cướp. Một ít giây sau, chúng tông vào một chiếc xe bồn ở ngay giữa đường. Hai tên bị hất vàng lên và dụng vào những phương tiện khác trước khi rơi xuống đường. Chúng nằm bất động.

Cả chuỗi sự kiện xảy ra không quá mười lăm giây. Trong khoảng thời gian đó, hai người lái xe bị chia trí đã đụng vào những phương tiện phía trước họ. Cuối cùng tất cả xe cộ đều dừng lại. Một vài người chạy đến phía những tên cướp và kéo chúng vào lề đường.

Xuân ngồi trên vệ đường với các bạn đồng nghiệp bên cạnh. Cô run lên bần bật vì tất cả biến cố này. Cô bị một vài vết trầy xước và thâm tím trên người. Ngoài chuyện đó ra, cô vẫn ổn.

NHỮNG BÀI LUẬN TIẾNG ANH HAY NHẤT.






Tag tìm kiếm:
bài viết luận tiếng anh
bài viết luận tiếng anh về môi trường
bài viết luận tiếng anh về nghề nghiệp tương lai
bài viết luận tiếng anh về gia đình
bài viết luận tiếng anh thi thpt quốc gia
bài viết luận tiếng anh về sở thích
bài viết luận tiếng anh về môn học yêu thích
bài viết luận tiếng anh về mẹ
bài viết luận tiếng anh về giáo dục
viết bài luận tiếng anh về bảo vệ môi trường
viết bài luận tiếng anh về món ăn yêu thích
viết bài luận tiếng anh về món ăn
viết bài luận tiếng anh về âm nhạc
viết bài luận tiếng anh về bản thân
viết bài luận tiếng anh về bộ phim yêu thích
viết bài luận tiếng anh về người bạn thân
viết bài luận tiếng anh về tình bạn
cách viết bài luận tiếng anh về biểu đồ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages