Viết đoạn văn về lợi ích của điện thoại di động bằng tiếng Anh - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad

Viết đoạn văn về lợi ích của điện thoại di động bằng tiếng Anh

Share This

BÀI LUẬN TIẾNG ANH THEO CHỦ ĐỀ.

Viết bài luận tiếng Anh theo chủ đề không khó như các bạn nghĩ đâu. Nếu hiểu được quy tắc, nắm rõ cấu trúc, kết hợp từ vựng và ngữ pháp hài hòa. Bạn sẽ có cho mình một bài luận tiếng Anh tuyệt vời. Hãy cùng tham khảo bài luận tiếng Anh mẫu viết về lợi ích của điện thoại di động trong cuộc sống của mọi người như thế nào. Từ đó rút ra cho mình những gợi ý hay cho một bài luận điểm cao.

Viết đoạn văn về lợi ích của điện thoại di động bằng tiếng Anh.




With some considerable advancement of science and transformation, the appearance of mobile phone has met a huge demand of customers. And undeniably, its contribution to every aspect of our daily life is of great importance.In the first place, the majority of people take advantage of mobile phone to communicate with each other and update all affairs and situations domestically and internationally on account of its convenience and usefulness. Geographical distance is no longer an obstacle to keeping contact with the outside world. Besides, by spending just a few minutes and taking some basic steps, there are such hot issues that you can easily approach.Moreover, the assistance of mobile phone is believed to strongly support students in their work and studying. With upgradation of latest features and technology and Internet access, mobile phone can give you a bank of documents and information in different fields. It helps save your time, money, energy and finish your tasks in the most effective and perfect way.In conclusion, regarded as one of revolutionary inventions in mankind history, mobile phone has proved its indispensable role at present as well as in the advanced technology future.



Viết đoạn văn về lợi ích của điện thoại di động bằng tiếng Anh.


Với những tiến bộ vượt bậc của ngành khoa học và thông tin, sự xuất hiện của điện thoại di động đã và đang đáp được nhu cầu lớn của khách hàng. Và không thể phủ nhận, sự đóng góp của nó tới mọi mặt của đời sống hằng ngày của chúng ta là vô cùng quan trọng.Điều đầu tiên, hầu hết mọi người đều tận dụng sự thuận tiện và hữu ích của điện thoại để giao tiếp với mọi người và cập nhật những tình hình chính trị, sự kiện hằng ngày trong và ngoài nước. Khoảng cách địa lí giờ không còn là một trở ngại với chúng ta trong việc kết nối với thế giới bên ngoài. Bên cạnh đó, với việc dành ra vài phút và làm những bước đơn giản, bạn có thể dễ dàng truy cập những vấn đề “nóng”.Hơn nữa, sự hỗ trợ của điện thoại di động được coi là hỗ trợ tích cực cho việc học tập và làm việc của học sinh. Với sự cập nhật những đặc điểm, công nghệ mới nhất và kết nối Internet, điện thoại di động có thể mang lại cho bạn ngân hàng tài liệu và thông tin ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Nó giúp chúng ta tiết kiệm thời gian, tiền bạc, năng lượng và giúp ta hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách hiệu quả và hoàn hảo nhất.Tóm lại, được coi là một trong những phát minh tiến bộ trong lịch sử loài người, điện thoại di động đã và đang chứng minh được vai trò quan trọng của nó hiện tại cũng như trong thời đại công nghệ tương lai.


BÀI LUẬN TIẾNG ANH THÔNG DỤNG.




TAG TÌM KIẾM:
viết bài luận bằng tiếng anh về gia đình
viết bài luận tiếng anh theo chủ đề
viết bài luận tiếng anh về công việc tình nguyện
viết bài luận tiếng anh về chuyến du lịch
viết bài luận tiếng anh về công việc tương lai
viết bài luận tiếng anh về cuốn sách yêu thích
viết bài luận tiếng anh về ca sĩ yêu thích
viết bài luận tiếng anh về cô giáo
các bài viết luận tiếng anh
viết bài luận tiếng anh du học
viết bài luận tiếng anh về danh lam thắng cảnh
viết bài luận tiếng anh về du lịch
viết bài luận tiếng anh về dự định tương lai
viết bài luận tiếng anh về áo dài
viết bài luận tiếng anh về truyện doremon
viết bài luận tiếng anh về giáo dục việt nam
viết bài luận tiếng anh về áo dài việt nam
cách viết bài luận tiếng anh đơn giản
viết bài luận tiếng anh về đồng phục
viết bài luận tiếng anh về đám cưới
viết bài luận tiếng anh về điện thoại
viết bài luận tiếng anh về đà lạt

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages