Viết đoạn văn giới thiệu về gia đình của em bằng tiếng Anh - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad

Viết đoạn văn giới thiệu về gia đình của em bằng tiếng Anh

Share This

BÀI LUẬN TIẾNG ANH VỀ GIA ĐÌNH.

Bạn có thể nói tốt, nghe tốt, đọc tốt tiếng Anh...còn viết một bài luận tiếng Anh hay thì chưa chắc. Viết một bài luận hay cần diễn đạt đúng ý nghĩa từ câu từ chữ trong một bài luận. Là sự kết hợp hài hòa giữa từ vựng và ngữ pháp, cách bạn diễn đạt lời văn của mình, sao cho người đọc cảm nhận hết ý mà bạn muốn truyền đạt. Có thể đó là một bài luận dài hay ngắn, từ cơ bản hay độ phức tạp của đề bài luận đưa ra.

Viết đoạn văn giới thiệu về gia đình của em bằng tiếng Anh.




Family, which has my beloved ones, is the most important and wonderful thing in my life. There are six members in my family: my parents, my sister, my younger sister, my younger brother and me. My father is fifty years old and now he is working as a manager of a small factory in my local. He is the cornerstone of my family and no matter how busy he is, he always fulfills a role as a responsible dad and husband in my family. On the other side, my mom is not only the sweetest housewife but also a great assistant for my father in the business. My sister is now a talented and creative student in Ha Noi National University. She often rivals me but more often inspires me and is one of my best friends I have. We have the same interest, hobby, we all love food and traveling and she is always by my sides whenever I am in trouble. I also have an adorable 8- year old girl and a mischievous little boy. Generation gap sometimes leads to some differences or misunderstandings among us, but we often get together and listen to each other’s opinions. During the ups and downs, we are proudly a close- knit family.



Viết đoạn văn giới thiệu về gia đình của em bằng tiếng Anh.


Gia đình, nơi có những người mình yêu thương, là điều quan trọng và tuyệt vời nhất trong cuộc đời của mình. Gia đình mình có sáu người: bố mẹ mình, chị gái, em gái, em trai và mình. Bố của mình năm nay 50 tuổi và hiện đang là quản lý của một nhà máy nhỏ ở địa phương. Bố chính là trụ cột của gia đình, tuy vậy mặc dù rất bận với công việc nhưng bố luôn làm tròn bổn phận, trách nhiệm của một người chồng, người cha trong gia đình. Mặt khác, mẹ của mình không chỉ là một bà nội trợ đáng yêu mà còn là trợ lý đắc lực của bố mình trong công việc kinh doanh. Chị gái của mình hiện đang là một sinh viên tài năng và sáng tạo của trường đại học quốc gia Hà Nội. Chị ấy thường bắt nạt mình nhưng hơn thế chị chính là người truyền cảm hứng cho mình và là một trong những người bạn thân nhất của mình. Chúng mình có chung sở thích, thú vui, chúng mình đều thích đồ ăn và đi du lịch và chị ấy luôn bên cạnh mình bất cứ khi nào mình gặp khó khăn. Mình cũng có một cô em gái tám tuổi đáng yêu và một cậu em trai tinh nghịch. Sự khoảng cách thế hệ thỉnh thoảng dẫn đến sự cách biệt và hiểu lầm giữa các thành viên trong gia đình, tuy vậy gia đình mình thường quây tụ bên nhau và lắng nghe quan điểm của mỗi người. Trải qua những thăng trầm cuộc sống, mình luôn tự hào khi có gia đình gần gũi gắn bó như này.

BÀI LUẬN TIẾNG ANH THEO CHỦ ĐỀ.



TAG TÌM KIẾM.
bài viết luận tiếng anh
bài viết luận tiếng anh về nghề nghiệp tương lai
bài viết luận tiếng anh về môi trường
bài viết luận tiếng anh về gia đình
bài viết luận tiếng anh thi thpt quốc gia
bài viết luận tiếng anh về sở thích
bài viết luận tiếng anh về môn học yêu thích
bài viết luận tiếng anh về mẹ
bài viết luận tiếng anh về giáo dục
viết bài luận tiếng anh về bảo vệ môi trường
viết bài luận tiếng anh về món ăn yêu thích
viết bài luận tiếng anh về món ăn
viết bài luận tiếng anh về âm nhạc
viết bài luận tiếng anh về bản thân
viết bài luận tiếng anh về bộ phim yêu thích
viết bài luận tiếng anh về người bạn thân
viết bài luận tiếng anh về tình bạn
cách viết bài luận tiếng anh về biểu đồ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages