168 Bài Luận Tiếng Anh Hay Nhất. - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad

168 Bài Luận Tiếng Anh Hay Nhất.

Share This

Trong quá trình học tập, thi cử và làm việc, rất nhiều khi chúng ta phải sử dụng khả năng viết luận. Đây là một dạng bài khó vì nó không chỉ yêu cầu chúng ta phải thông thạo ngôn ngữ mà còn phải sử dụng khả năng suy luận logic, khả năng trình bày quan điểm và khả năng giải quyết vấn đề về một chủ đề nào đó. Thấu hiểu những khó khăn đó của người học, chúng tôi đã dành thời gian và tâm sức biên soạn cuốn 168 bài luận tiếng Anh hay nhất.



Cuốn sách 168 Bài Luận Tiếng Anh Hay Nhất đề cập đến nhiều đề tài trong công việc, trong cuộc sống và trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau như: giáo dục, giải trí, thương mại, nghệ thuật, kinh doanh, xã hội, khoa học,… để phục vụ các như cầu đa dạng khác nhau của người học.

Trong mỗi bài luận, chúng tôi đều có một bản dịch kèm theo một bảng từ vựng và cấu trúc cần ghi nhớ để người học từ trình độ thấp nhất đến cao nhất đều có thể sử dụng bài luận của mình một cách hiệu quả. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là một tài liệu tham khảo vô cùng hữu ích dành cho các bạn có mong muốn thi các kỳ thi quốc tế như IELTS, TOEFL, các bạn học sinh, sinh viên có mong muốn đi du học và cả những người đang đi làm.

168 Bài Luận Tiếng Anh Hay Nhất.

Điểm nổi bật của cuốn sách:

Hướng dẫn cách viết một bài luận sao cho hay và đạt điểm số cao nhất.

168 chủ đề bài luận đa dạng giúp học viên có thêm nhiều ý tưởng viết và có cái nhìn đa chiều về các vấn đề của một bài luận.

Các bài luận đều được chọn lọc kỹ lưỡng và đều được đánh giá cao về tính học thuật.

Phần dịch nghĩa và phần từ vựng được diễn giải chi tiết nhằm giúp người học hiểu sâu sắc bài viết đồng thời làm phong phú thêm vốn từ vựng của học viên.

Xây dựng kỹ năng viết luận chuẩn mực và diễn đạt ý tưởng một cách phong phú.

TẠI SAO CHÚNG TA CẦN VIẾT BÀI LUẬN?

Bài luận là hình thức hiệu quả nhất trong số các bài làm văn nhằm đánh giá sự tiến bộ của học viên về trình độ và kỹ năng tư duy tiếng Anh. Học viên cần có một lượng từ vựng nhất định, trí tưởng tượng phong phú và cách diễn đạt linh hoạt uyển chuyển để có thể viết được một bài luận hay và thể hiện tư duy viết lách ở một mức độ nào đó.

Viết luận không chỉ phục vụ mục đích thi cử, mục đích xin đi du học mà còn liên quan đến nhiều vấn để trong cuộc sống. Chúng ta đang sống trong một thế giới mà thông tin đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Ngày nay, một người thành công không thể thiếu hai kỹ năng, đó là kỹ năng nói và kỹ năng viết. Sự nghiệp của chúng ta có thành công hay không, cuộc sống của chúng ta có tươi đẹp hay không phụ thuộc rất nhiều vào những điều chúng ta truyền đạt qua lời nói và chữ viết. Vì vậy, chúng ta cần phải thường xuyên thực hành viết luận để trau dồi khả năng diễn đạt, tư duy logic của chúng ta.

BÀI LUẬN MẪU TRÍCH TỪ: 168 Bài Luận Tiếng Anh Hay Nhất.
XEM CHI TIẾT ONLINE.

An increasing number of people choose to live in big cities. What problems will this bring  about? Should the government encourage people to live in small towns?

(Ngày càng có nhiều người chọn sinh sống ở các thành phố lớn. Điều này sẽ mang lại những vấn đề gì ? Chính phủ có nên khuyến khích người dân sống ở các thị trấn nhỏ hay không?)

Cities act as magnets to many from rural areas. As a consequence of this migration many problems arise in the cities. This essay will discuss these problems and also give opinion on whether or not the government should encourage people to live in small towns.

A major problem is the pressure on the cities’ infrastructure. For example, as more and more people crowd into cities, water delivery and sewerage disposal systems are often found to be inadequate to cope with demand. Moreover, unlicensed construction of dwellings usually leads to further problems for water and sewerage systems. Roads and transport services also suffer when they are overused. As more and more people attempt to travel, the roads quickly become overcrowded and traffic slows.

Examples of this situation can be found in many cities throughout the world. Not only this, these congested roads become more and more accident prone.

Certainly, if the government encourages people to live in small towns, it would have a positive impact on the overcrowding of some cities. There would be less traffic, fewer people in the city centre, and this would obviously be highly desirable. In addition, there would be less strain on the services offered by the city banks, public transportation, restaurants and the like. This would mean a reduction in queues and faster customer service.

However, the problem would be that a dramatic reduction in numbers of people in the cities would mean that many businesses would go broke. Restaurants, cafes and other service areas would suffer tremendously. What would happen is that overcrowding would occur in the small towns. More and more people offering services would spring up restaurants, shopping centres and other businesses would be needed to service the increasingly larger numbers of people who live in that area. So, although the idea seems good in theory, it would be very impractical. The better solution to the problem would be a careful planning of the city keeping in mind the future population predictions.

In conclusion, I pen down sayìng that because of migration of people from rural to urban areas, many problems arise in cities but the solution is not in encouraging people to live in small towns as this would be a short sighted approach.

Ngày càng có nhiều người chọn sinh sống ở các thành phố lớn. Điều này sẽ mang lại những vấn đề gì ? Chính phủ có nên khuyến khích người dân sống ở các thị trấn nhỏ hay không?

Các thành phố hoạt động như nam châm thu hút người dân từ các vùng nông thôn. Hệ quả của sự chuyển đổi này là nhiều vấn đề nảy sinh ở các thành phố. Bài viết này sẽ thảo luận về những vấn đề này và cũng đưa ra ý kiến về việc chính phủ có nên khuyến khích người dân sống ở các thị trấn nhỏ hay không.

Một vấn đề lớn là áp lực về cơ sở hạ tầng của thành phố Ví dụ, khi ngày càng có nhiều người tập trung sống tại thành phố người ta thường thấy rằng hệ thống cấp nước và xử lý nước thải là không đủ để giải quyết với nhu cầu này. Hơn nữa, các ngôi nhà không có giấy phép xây dựng thường dẫn đến nhiều vấn đề hơn nữa cho hệ thống cấp nước và thoát nước. Đường và các dịch vụ vận tải cũng phải chịu đựng nhiều hơn vì chúng bị lạm dụng. Vì ngày càng có nhiều người cố gắng giao thông đi lại, những con đường này nhanh chóng trở nên đông đúc và giao thông bị chậm lại. Nhiều ví dụ của tình trạng này có thể được tìm thấy ở nhiều thành phố trên khắp thế giới. Không chỉ vấn đề này; việc các con đường bị tắc nghẽn còn dẫn tới việc ngày càng có nhiều tai nạn.

Chắc chắn là việc chính phủ khuyến khích người dân sống ở các thị trấn nhỏ sẽ mang lại nhiều tác động tích cực đến tình trạng quá tải của một số thành phố. Giao thông sẽ bớt đông đúc, sẽ có ít người ở trung tâm thành phố và điều này rõ ràng là điều con người rất mong muốn. Ngoài ra, các dịch vụ do thành phố cung cấp ngân hàng, vận tải công cộng, nhà hàng và các loại tương tự cũng bớt áp lực. Điều này có nghĩa là số lượng hàng đợi sẽ giảm và khách hàng được hướng dịch vụ nhanh hơn.

Tuy nhiên, vấn đề sẽ là, khi số lượng người dân ở các thành phố giảm đáng kể có nghĩa là nhiều doanh nghiệp sẽ phá sản. Nhà hàng, quán cà phê và các khu vực dịch vụ khác sẽ bị ảnh hướng rất nhiều. Hệ quả sẽ xảy ra là tình trạng quá tải sẽ diễn ra ở các thị trấn nhỏ. Sẽ ngày càng có nhiều người dân cung cấp dịch vụ hơn sẽ cần phải có nhà hàng, trung tâm mua sắm và các hoạt động kinh doanh khác nhằm để phục vụ số lượng người sống trong

khu vực đó ngày càng tăng. Vì vậy, mặc dù ý tưởng này có vẻ tốt về mặt lý thuyết, nhưng nó lại rất không thực tế. Giải pháp tốt hơn cho vấn đề này sẽ là một kế hoạch cẩn thận cho việc luôn luôn cân nhắc những dự báo về số lượng dân cư thành phố trong tương lai.

Kết luận, tôi muốn nói rằng do người dân di cư từ nông thôn ra thành thị, nhiều vấn đề phát sinh ở các thành phố những giải pháp không phải là khuyến khích người ta sống ở thị trấn nhỏ, vì rằng đây chỉ là giải pháp khá thiển cận.

TẢI VỀ CHI TIẾT.

BÀI LUẬN TIẾNG ANH THEO CHỦ ĐỀ.





Tag tìm kiếm:
những bài viết luận tiếng anh
 những bài viết luận bằng tiếng anh
viết bài luận tiếng anh về ô nhiễm không khí
viết bài luận tiếng anh về ô nhiễm nguồn nước
viết bài luận tiếng anh về ô nhiễm nước
viết bài luận tiếng anh về phim
viết bài luận tiếng anh về thành phố
viết bài luận tiếng anh về trang phục
viết bài luận tiếng anh về quê hương
viết bài luận tiếng anh về quyển sách yêu thích
viết bài luận tiếng anh về làng quê
cách viết bài luận tiếng anh thi thpt quốc gia
bí quyết viết bài luận tiếng anh
viết bài luận tiếng anh về rừng
viết bài luận tiếng anh về family rules
viết bài luận tiếng anh về bóng rổ
viết bài luận tiếng anh về thời gian rảnh rỗi
viết bài luận tiếng anh về sở thích nghe nhạc
viết bài luận tiếng anh về sở thích của mình
viết bài luận tiếng anh về sở thích đọc sách
viết bài luận tiếng anh về sở thích bản thân
viết bài luận tiếng anh về sách yêu thích
viết bài luận tiếng anh về sinh nhật
viết bài luận tiếng anh về sở thích mua sắm
viết bài luận tiếng anh về sách

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages