The crippled dog. - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad

Tổng hợp các bài luận tiếng Anh hay theo từng chủ đề cụ thể từ đơn giản đến nâng cao. Nhằm giúp các bạn có thêm nhiều tài liệu hay để tham khảo, luyện thi, luyện kỹ năng viết bài luận tiếng Anh hay nhất. 

 BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI IELTS.

The crippled dog.


It was a happy day for Vy because it was her birthday. Her father had promised to get her a puppy as a pet.

Vy was delighted to see so many puppies at the pet shop. One puppy however, was different. It was trying to get up but could not. It just looked pitifully at Vy. The pet shop owner explained that it was crippled.

Vy immediately decided to buy the puppy. She named it Lucky. Her father tried to persuade her against it as taking care of a crippled puppy was not an easy task. Vy, however, was adamant. Vy fed Lucky, combed its fur and played with it every day after school. They became inseparable. The puppy soon grew bigger.

One night, Lucky suddenly heard a soft swish in the grass. It sprang into action. There was a snake! Lucky confronted the snake and growled. The snake did not want to retreat either, so they fought.

Vy's father switched on the verandah lights to see what all the commotion was about. Lucky caught the snake by its head and kept swinging it around until it was dead.

By then, everyone was downstairs. Vy rushed out and embraced Lucky.

She noticed that Lucky was bleeding so they took it to the veterinarian. Fortunately, it was nothing serious.

They went home that night and gave Lucky a meal fit for a king. The crippled dog which was considered useless had saved its beloved mistress and her family.


Bài Luận: Con chó què.

Đó là một ngày hạnh phúc của Vy vì đó là ngày sinh nhật của cô bé. Ba đã hứa sẽ mua cho cô bé một chú chó con để làm vật cưng.

Vy vui mừng khi nhìn thấy nhiều chú chó con ở cửa hàng bán chó kiểng. Tuy nhiên có một chú chó khác biệt. Nó cố gắng đứng lên nhưng không thể. Nó chỉ nhìn Vy một cách đáng thương. Chủ của hàng chó kiểng giải thích rằng nó bị què.

Ngay lập tức Vy quyết định mua chú chó con này. Cô bé đặt tên cho nó là Lucky. Ba cô bé cố thuyết cô bé đừng mua nó vì chăm sóc một chú chó con bị què không phải là một việc dễ dàng. Tuy vậy, Vy vẫn quyết tâm. Vy cho Lucky ăn, chải lông cho nó và chơi đùa với nó sau giờ học ở trường. Chúng trở nên không thể tách rời nhau được. Chú chó con to lớn lên thật nhanh.

Một đêm kia, Lucky nghe có tiếng sột soạt nhè nhẹ trong đám cỏ. Nó nhanh chóng hành động. Có một con rắn! Lucky đối mặt với con rắn và gầm gừ. Con rắn cũng không muốn rút lui thế nên chúng đánh nhau.

Ba của Vy bật đèn hành lang lên để xem tiếng ồn ào là do vụ gì. Lucky chụp được con rắn ngay đầu và tiếp tục vung Vẩy nó cho tới khi nó chết.

Đến lúc ấy thì mọi người đã xuống dưới lẩu. Vy chạy nhanh ra và ôm lấy Lucky. Cô bé thấy Lucky đang chảy máu nên họ mang nó đến một bác sĩ thú y. May thay không có gì nghiêm trọng.

Đêm ấy họ trở về nhà và cho Lucky một bữa ăn thịnh soạn. Chú chó què được cho là vô dụng đã cứu cô chủ yêu dấu và gia đình của cô.

BÀI LUẬN TIẾNG ANH THEO CHỦ ĐỀ.




tag tìm kiếm:
viết bài luận bằng tiếng anh về gia đình
viết bài luận tiếng anh theo chủ đề
viết bài luận tiếng anh về công việc tình nguyện
viết bài luận tiếng anh về chuyến du lịch
viết bài luận tiếng anh về công việc tương lai
viết bài luận tiếng anh về cuốn sách yêu thích
viết bài luận tiếng anh về ca sĩ yêu thích
viết bài luận tiếng anh về cô giáo
các bài viết luận tiếng anh
viết bài luận tiếng anh du học
viết bài luận tiếng anh về danh lam thắng cảnh
viết bài luận tiếng anh về du lịch
viết bài luận tiếng anh về dự định tương lai
viết bài luận tiếng anh về áo dài
viết bài luận tiếng anh về truyện doremon
viết bài luận tiếng anh về giáo dục việt nam
viết bài luận tiếng anh về áo dài việt nam
cách viết bài luận tiếng anh đơn giản
viết bài luận tiếng anh về đồng phục
viết bài luận tiếng anh về đám cưới
viết bài luận tiếng anh về điện thoại
viết bài luận tiếng anh về đà lạt

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages