Tả siêu thị bằng tiếng Anh - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad

BÀI LUẬN TIẾNG ANH THEO CHỦ ĐỀ.

Tổng hợp các bài luận tiếng Anh hay theo từng chủ đề, giúp các bạn tham khảo. Để nâng cao kiến thức kỹ năng, viết bài luận tiếng Anh hay theo ý muốn.


Tả siêu thị bằng tiếng Anh.






I love to go to the supermarkets with my friends and family at the weekend. We cannot only buy many things, but we can also enjoy the atmosphere there. Supermarket is a happy place where people come to do shopping and entertain themselves. I do not worry about the goods’ quality since most of them come from popular and prestigious brands, and there are always many different things to choose. All the goods are divided into specific sections, and they all come with the prices underneath so we can make the best choices. After picking up what we like, we just need to get in the line and wait at the counters to make our payment. What we have to pay attention is that we have to maintain the orders in the line, so everyone can get their turn and the payment will be faster. If we have any problem or question, we can always get help from the staff, and there is a service to delivery all the stuff that we buy to our house. Supermarkets are gradually taking the place of traditional outdoor markets, and people tend to go there more because of its convenience.




Tả siêu thị bằng tiếng Anh.


Tôi thích đi đến các siêu thị với bạn bè và gia đình vào cuối tuần. Chúng ta không chỉ có thể mua nhiều thứ, mà chúng ta còn có thể tận hưởng bầu không khí ở đó. Siêu thị là một nơi vui vẻ cho mọi người đến mua sắm và giải trí. Tôi không lo lắng về chất lượng hàng hóa vì hầu hết chúng đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng và có uy tín, và luôn có nhiều thứ khác nhau để lựa chọn. Tất cả các hàng hóa được chia thành các khu cụ thể, và tất cả đều đi kèm với giá bên dưới để chúng ta có thể đưa ra những lựa chọn tốt nhất. Sau khi chọn được những gì mình thích, chúng ta chỉ cần xếp hàng và chờ đợi tại quầy để thực hiện thanh toán. Những gì chúng ta phải chú ý là chúng ta giữ vị trí trong hàng để mọi người có thể đến lượt của họ và thanh toán sẽ nhanh hơn. Nếu chúng ta có bất kỳ vấn đề hoặc câu hỏi, chúng ta luôn có thể nhận được sự giúp đỡ từ các nhân viên, và có một dịch vụ để giao tất cả những thứ chúng ta mua đến nhà. Các siêu thị đang dần dần thay thế các ngôi chợ ngoài trời truyền thống, và mọi người có khuynh hướng đến đó nhiều hơn vì sự tiện lợi của nó.


BÀI LUẬN TIẾNG ANH THÔNG DỤNG.



TAG TÌM KIẾM.
cách viết bài luận tiếng anh theo chủ đề
cách viết bài luận tiếng anh thi đại học
viết bài luận tiếng anh về ước mơ
cách viết bài luận tiếng anh về mùa xuân
viết bài luận tiếng anh về người hàng xóm
viết bài luận tiếng anh về tình yêu
bài luận tiếng anh
bài luận tiếng anh về môi trường
bài luận tiếng anh về sở thích
bài luch viết bài luận tiếng anh xin học bổng
viết bài luận tiếng anh về gia đình
bài luận tiếng anh về năng lượng
bài luận tiếng anh về ô nhiễm không khí
bài luận tiếng anh về lợi ích của thể thao
bài luận tiếng anh về âm nhạc
bài luận tiếng anh về thể thao
bài luận tiếng anh về lễ hội
bài luận tiếng anh về bạn thân
bài luận tiếng anh theo chủ đề
bài luận tiếng anh về điện thoại
bài luận tiếng anh về bộ phim yêu thích
bài luận tiếng anh về tái chế
bài luận tiếng anh về ngày tết
bài luận tiếng anh đơn giản

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages