120 Bài Luận Tiếng Anh. - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad

120 Bài Luận Tiếng Anh.

Share This

Trong quá trình học tiếng Anh, người học không chỉ luyện tập các bài tập dạng trắc nghiệm mà còn phải viết các bài luận. Dạng bài này giúp đánh giá khả năng sử dụng ngôn ngữ tuy nhiên lại thường gây khó khăn cho học sinh, sinh viên.



Cuốn sách "120 bài luận tiếng Anh" được biên soạn với hy vọng giúp các bạn học sinh, sinh viên trong quá trình suy luận, diễn giải vấn đề một cách logic và sử dụng vốn từ, kiến thức ngữ pháp để viết đúng, viết hay theo chủ để định sẵn.

31 bài luận cơ bản đầu tiên được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh, các bài luận nâng cao (từ bài 32) được bổ sung bản dịch tiếng Việt.

Sau mỗi bài luận có phần từ vựng hỗ trợ người đọc hiểu rõ hơn nội dung bài luận.

Cuốn sách là tài liệu thiết thực góp phần giúp các bạn học tập ngày càng tốt hơn và tự tin hơn với khả năng viết luận tiếng Anh của mình. Chủ đề bài luận phong phú đa dạng, hỗ trợ đắc lực cho học sinh, sinh viên trong các kỳ thì, đặc biệt trong kỳ thi THPT Quốc gia môn tiếng Anh và là tài liệu tham khảo hữu ích cho giáo viên.


XEM CHI TIẾT.


Bài luận tiếng anh mẫu.

A friend in need is a friend indeed”. Discuss. Lúc khó mới biết bạn thân? Hãy bình luận.

The proverb means that we shall know who our real friends are when we are in need. those who desert us when we are in difficulty are just unfaithful friends.

A true friend would remain with us whether we are rich or poor. Some people befriend the rich, simply for the sake of getting benefits from them.

It is useless to have insincere friends because these friends remain with us as long as we are rich or powerful. It is better to have one or two good friends rather than having hundreds of insincere ones.

A true friend will stand by us in our trials and tribulations. He will be a great source of consolation and comfort in our troubles. So we must be careful in choosing our friends. It is difficult to choose a sincere friend overnight; it takes years for us to find a sincere friend.


A friend in need is a friend indeed”. Discuss. Lúc khó mới biết bạn thân? Hãy bình luận.

Câu tục ngữ có nghĩa là chúng ta sẽ biết được ai là người bạn thật sự của mình trong lúc gian nguy. Những ai bỏ rơi chúng ta trong lúc khó khăn là những người bạn chỉ giả bộ chân thành.

Người bạn thật sự sẽ ở mãi bên ta cho dù ta giàu hay nghèo. Một số người kết bạn tâm giao với bạn giàu đơn giản để nhận được những lợi ích từ những người đó.

Thật là vô ích khi có những người bạn giả đổi bởi vì những người bạn này chỉ giao du khi ta giàu có quyền lực. Vì vậy có một hay hai người bạn tốt thì tốt hơn có hàng trăm người bạn không thành thật.

Người bạn thực sự sẽ giúp đỡ chúng ta trong gian nan thử thách, Anh ta sẽ là nguồn động viên và an ủi lớn trong lúc ta hoạn nạn. Vì thế hãy nên cẩn thận trong việc chọn bạn. Trong một thời gian ngắn thì thật khó khăn để có một người bạn chân thành, ta phải mất nhiều năm mới tìm được người bạn thật sự.



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages