38 CHỦ ĐIỂM TỪ VỰNG THIẾT YẾU CHO IELTS 7.0 - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad

38 CHỦ ĐIỂM TỪ VỰNG THIẾT YẾU CHO IELTS 7.0

Share This


38 CHỦ ĐIỂM TỪ VỰNG THIẾT YẾU CHO IELTS 7.0+” LẠI CẦN THIẾT CHO IELTS - ER?



Hơn một tháng sau khi được chính thức xuất bản, cuốn sách “38 chủ điểm từ vựng thiết yếu cho IELTS 7.0+” đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía độc giả. Vậy điều gì đã khiến cuốn sách này được đón nhận rộng rãi bởi các giáo viên và học viên quan tâm tới IELTS đến thế?

Là cuốn sách được biên soạn từ góc nhìn của một người thầy đã từng học, thi và dạy IELTS

Sau 5 năm tích lũy kinh nghiệm từ quá trình giảng dạy, nghiên cứu các phương pháp học IELTS và đã giúp hàng nghìn học viên đạt điểm IELTS như mong muốn, trong đó có 232 học viên điểm cao trên 7.0, thầy Tú Phạm đi đến quyết định cho ra đời “38 chủ điểm từ vựng thiết yếu cho IELTS 7.0+” vào cuối năm 2018 Mỗi trang sách, mỗi bài luận đều truyền tải ước mơ của thầy Tú trong những ngày tháng tự học tiếng Anh, để rồi chính từ góc nhìn đó, cả cuốn sách là tập hợp đầy đủ danh sách từ vựng, bài tập áp dụng, văn cảnh và hệ thống bài mẫu hoàn chỉnh mà thầy Tú muốn gửi đến độc giả của mình.

Cuốn sách có gì?
Với tổng thời gian hoàn thành khoảng 20-40 giờ học, cuốn sách gồm 38 chủ điểm từ vựng chia làm 10 nhóm: Business Crime Culture and Tourism Children Education Environment Governments Individuals and Society Transport Technology.

Sở hữu cuốn sách này, độc giả sẽ được tiếp cận với một kho tàng từ vựng học thuật ở trình độ Advanced tư 7.0 đến 9.0 IELTS. Tuy nhiên, người học ở trình độ PreIntermediate và Intermediate hoàn toàn có thể bước đầu làm quen với cuốn sách bởi kết cấu đơn giản và hệ thống bài tập rõ ràng.

Những điều làm nên sự khác biệt của “38 chủ điểm từ vựng thiết yếu cho IELTS 7.0+

Những đầu sách từ vựng nói chung trên thị trường thường luôn tồn tại những thiếu sót, dẫn đến việc từ vựng học được sẽ chỉ ở dạng “Passive vocabulary” chứ mãi mãi không thể trở thành “Active vocabulary”. So với những cuốn sách này “38 chủ điểm từ vựng thiết yếu cho IELTS 7.0+” khác biệt khi hội tụ đầy đủ các yếu tố mà một độc giả quan tâm đến IELTS, đặc biệt là những người tự học Writing tìm kiếm, bao gồm:

Phương pháp học từ vựng học thuật gần gũi, gồm danh sách từ vựng được giải nghĩa cho các bài học, cùng những bài tập truyền thông, quen thuộc với người học Tiếng Anh tại Việt Nam: Bài tập sắp xếp câu và dịch câu; điền từ vào bài luận với văn cảnh rõ ràng cùng hệ thống đáp án chi tiết để độc giả tiện tra cứu. Những bài tập này được sắp xếp thành hệ thống, giúp người học thực sự hiểu và áp dụng được từ vựng vào những ngữ cảnh khác nhau.

Đặc biệt, 38 bài luận mẫu band 8.0+ tương ứng với 38 chủ điểm trong sách được soạn thảo trực tiếp bởi thầy Tú Phạm, với đề bài là các đề thi IELTS thực tế đã triển khai tại Việt Nam thời gian gần đây.

Hệ thống chủ điểm phong phú và bài tập phong phú, rõ ràng

Dễ học, để hiểu, cuốn sách giúp độc giả đúc kết được những gì?

Nắm được bố cục cụ thể của một bài luận chất lượng cao, từ đó rút ra kinh nghiệm khi viết bài trong kỳ thì Writing. Hiểu được loại từ, cấu trúc câu và cách dùng từ trong câu.

Áp dụng từ vựng vào văn cảnh, tình huống cụ thể giúp người học hiểu rõ cách vận dụng vào thực tế; từ đó nhớ lâu và sử dụng từ vựng linh hoạt hơn.

Sử dụng thành thạo 595 từ vựng học thuật sau khi hoàn thành cuốn sách.

Hy vọng với những gì mà “38 chủ điểm từ vựng thiết yếu cho IELTS 7.0+” đem lại, độc giả sẽ cảm thấy gánh nặng học IELTS phần nào được trút bỏ, và việc đạt điểm cao trong kỳ thi IELTS không còn xa vời đến thế.


Sách học tiếng anh.





No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages