My Birthday. Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Sinh Nhật Của Tôi. - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad


Để viết một bài luận tiếng Anh thông dụng theo chủ đề được cho các bạn cần nắm rõ cấu trúc, sự kết hợp hài hòa giữa từ vựng và cấu trúc câu. Khả năng diễn đạt ý nghĩa khi hành văn để có thể truyền tải hết ý nghĩa bài luận đến người đọc. Mời bạn tham khảo bài luận mẫu viết về ngày sinh nhật của tôi, làm tư liệu tham khảo trong quá trình viết bài luận.


My Birthday. Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Sinh Nhật Của Tôi.




I will be fifteen next month. My birthday is on the sixteenth of August. I am going to have a birthday party at home.

We are sending out invitation cards next week. We are inviting fifteen people. Not all of them will be able to come. There will probably be twelve of them at the party.

My Aunt Liz is going to bake a birthday cake for me. It will be a chocolate cake with chocolate icing. I do not like fruit cake. The cake will have fifteen candles on it. My mother will light them after tea. Then I will blow them out and I will make a wish.

We will play a few games at the party. Then we are going to watch some videos. We will all be very happy.

My Birthday. Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Sinh Nhật Của Tôi.

My Birthday. Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Sinh Nhật Của Tôi.


Tháng tới tôi được mười lăm tuổi. Sinh nhật của tôi là ngày 16 tháng Tám.

Tôi sẽ tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà.

Tuần tới chúng tôi sẽ gửi thiệp mời. Chúng tôi sẽ mời 15 người. Không phải tất cả họ đều có thể đến dự. Có lẽ chỉ có 12 trong số đó đến dự thôi.

Dì Liz của tôi sẽ nướng bánh sinh nhật cho tôi. Nó sẽ là một cái bánh sôcôla có kem sôcôla. Tôi không thích bánh trái cây. Bánh sẽ có 15 cây nến trên đó. Mẹ tôi sẽ đốt nến sau tiệc trà. Sau đó tôi sẽ thổi nến và khấu nguyện điều ước.

Chúng tôi sẽ chơi một vài trò chơi tại bữa tiệc. Rồi chúng tôi sẽ xem video. Tất cả chúng tôi đều sẽ rất vui.


Bài Luận Tiếng Anh Theo Chủ Đề.



tag tìm kiếm:
bài viết luận tiếng anh
bài viết luận tiếng anh về nghề nghiệp tương lai
bài viết luận tiếng anh về môi trường
bài viết luận tiếng anh về gia đình
bài viết luận tiếng anh thi thpt quốc gia
bài viết luận tiếng anh về sở thích
bài viết luận tiếng anh về môn học yêu thích
bài viết luận tiếng anh về mẹ
bài viết luận tiếng anh về giáo dục
viết bài luận tiếng anh về bảo vệ môi trường
viết bài luận tiếng anh về món ăn yêu thích
viết bài luận tiếng anh về món ăn
viết bài luận tiếng anh về âm nhạc
viết bài luận tiếng anh về bản thân
viết bài luận tiếng anh về bộ phim yêu thích
viết bài luận tiếng anh về người bạn thân
viết bài luận tiếng anh về tình bạn
cách viết bài luận tiếng anh về biểu đồ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages