100 Bài Luận Mẫu Tiếng Anh Theo Chủ Điểm Hiện Đại. - BÀI LUẬN TIẾNG ANH LUYỆN THI VIẾT IELTS

Tuyển tập các bài luận được bình chọn là hay và nội dung sát nhất với kỳ thi IELTS và TOEFL. Viết là 1 trong 4 kĩ năng quan trọng cần phải có đối với bất kì ai đang theo học tiếng Anh. Đặc biệt, những ai đang ôn luyện để thi Ielts.

Post Top Ad



Bài Luận Tiếng Mẫu.

Bài Luận Tiếng Anh: The Subject I Like Best. Môn Học Tôi Thích Nhất.

The subject I like best at school is science. I like science lessons because I like to know how things work and why things happen. My mother says that I have always been curious. Science lessons give me facts about many different things and I like this.

My favourite science lessons are to do with nature. I like to learn about such things as the life cycle of the butterfly. It seems amazing to think that a caterpillar turns into a butterfly. One of my science lessons explained how this happens.

Another lesson explained how a tadpole becomes a frog. We had to do a project on it. To do this we had to collect some frog spawn from a pond. I really like doing practical things like that rather than just reading textbooks. That is another reason I like science.

I like to learn about the world we live in. We had a fascinating science lesson on how volcanoes are formed and how it happens that lava pours out of them.

I always look forward to the days when we have science lessons. I wish all subjects were as interesting as science is!

Bài Luận Tiếng Anh: The Subject I Like Best. Môn Học Tôi Thích Nhất.

Môn học tôi thích nhất ở trường đó là môn khoa học. Tôi thích các bài giảng khoa học bởi vì tôi muốn biết cách mọi thứ hoạt động và vì sao chúng xảy ra. Mẹ tôi nói rằng tôi luôn có tính hiếu kì. Các bài giảng môn khoa học cho tôi hiểu biết sự thật về những điều khác nhau và tôi thích điều đó.

Các bài giảng khoa học tôi yêu thích đều gắn với tự nhiên. Tôi thích học về những điều như là vòng đời của con bướm. Thật đáng ngạc nhiên khi nghĩ rằng một con sâu sẽ trở thành một con bướm. Một trong những bài học khoa học đã giải thích chuyện đó xảy ra. Một bài học khác là giải thích cách một con nòng nọc trở thành một con ếch. Chúng tôi phải làm một cuộc nghiên cứu về nó. Để làm bài này, tôi phải đi gom nhiều trứng ếch trong ao. Tôi thật sự thích làm công việc thực tế như thế hơn là chỉ đọc sách giáo khoa. Đó còn là lí do khác khiến tôi thích môn khoa học.

Tôi thích học về thể giới tôi đang sống. Chúng tôi có một bài khoa học thật thú  nói về cách núi lửa được hình thành và hiện tượng dung nham tuôn trào xảy ra như thế nào.

Tôi luôn mong chờ đến ngày chúng tôi có môn khoa học. Tôi ước gì tất cả các môn học điều thú vị như môn khoa hoc.


100 Bài Luận Mẫu Tiếng Anh Theo Chủ Điểm Hiện Đại.


Nhằm giúp bạn đọc, nhất là các em học sinh, sinh viên, nâng cao khả năng sử dụng thông thạo tiếng Anh, cụ thể là khả năng viết tiếng Anh để đạt hiệu quả tốt nhất, chúng tôi đã biên soạn quyển sách “100 Bài Luận Mẫu Tiếng Anh Theo Chủ Điểm Hiện Đại".

Như tên sách đã gợi ý, sách gồm có tất cả 100 bài luận, với trình độ từ cơ bản đến nâng cao. Mỗi bài luận là một chủ đề khác nhau, được trình bày theo từng đoạn ngắn. Sau mỗi bài luận là phần từ vựng nhằm giúp bạn đọc cũng cổ cũng như nâng cao vốn từ của mình. Sau đó là bài dịch đề nghị nhằm giúp bạn đọc đối chiếu với khả năng đọc hiểu của mình. Sau cùng là bài thực hành viết luận với những câu hỏi gợi mở nhằm giúp bạn đọc dễ dàng có được các ý tưởng và viết bài luận một cách hiệu quả.

Với bố cục sách 100 Bài Luận Mẫu Tiếng Anh Theo Chủ Điểm Hiện Đại hợp lý và nội dung phong phú nhưng ngắn gọn dễ hiểu, để nhớ, chúng tôi tin rằng sách sẽ là nguồn tài liệu tham khảo quý giá, giúp ích nhiều cho bạn đọc trong quá trình học tập nói riêng cũng như trong cuộc sống nói chung.

Bài Luận Tiếng Anh Theo Chủ Đề.



tag tìm kiếm.
bài luận tiếng anh về bữa tiệc sinh nhật
bài luận tiếng anh về bạn bè
bài luận tiếng anh chủ đề lễ hội
bài luận tiếng anh cho học sinh tiểu học
bài luận tiếng anh cho người mới học
bài luận tiếng anh chủ đề thể thao
bài luận tiếng anh cơ bản
bài luận tiếng anh các chủ đề
bài luận tiếng anh chủ đề môi trường
bài luận tiếng anh chủ đề sở thích
bài luận tiếng anh chủ đề giải trí
bài luận tiếng anh du học
bài luận tiếng anh dài
bài luận tiếng anh du lịch
bài luận tiếng anh dễ
bài luận tiếng anh don gian
bài luận tiếng anh về danh lam thắng cảnh
bài luận tiếng anh về dân số thế giới
bài luận tiếng anh về du lịch nha trang
bài luận tiếng anh về du học
bài luận tiếng anh về dự định trong tương lai
bài luận tiếng anh đơn giản theo chủ đề

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages